9 Sexiest Doctors คุณหมอที่เซ็กซี่ที่สุด ในอาณาจักร K-Drama มีใครบ้าง ไปดู!!

          ทุกคนมักจะหวังว่าการพบกับคุณหมอหล่อๆ จะเป็นจริงทุกครั้งที่จะต้องไปโรงพยาบาล ต้องขอบคุณอาณาจักร K-Drama ที่มอบคุณหมอสุดเซ็กซี่ให้เราเพ้อถึงบ่อยๆ ถ้าหากคุณต้องการอาหารตาเพื่อให้คุณได้คิดถึงตลอดทั้งวันนั้น ลองมาดูรายชื่อคุณหมอสุดเซ็กซี่จากอาณาจักร K-Drama กันดีกว่า!

 

          1. ฮงจีฮง จากเรื่อง Doctors

          ฮงจีฮง( รับบทโดย คิมแรวอน Kim Rae Won) เป็นคุณหมอที่ทุกคนฝันถึงอย่างไม่ต้องสงสัย เขามีสายตาที่ลึกมากพอที่จะมองทะลุไปยังวิญญาณของคุณได้เลยทีเดียว

 

          2. พัคจีซัง จากเรื่อง Blood

          พัคจีซัง (รับบทโดย อันแจฮยอน Ahn Jae Hyun) เป็นคุณหมอที่ตัวสูงเป็นบ้า มีชีวิตที่อมตะ และมีใบหน้าที่หวานละมุนแบบไร้ที่ติอีกด้วย

 

          3. คังดงจู จากเรื่อง Romantic Doctor Kim

          คุณหมอคังดงจู (รับบทโดย ยูยอนซอก Yoo Yeon Seok) ที่คนไข้ทุกคนฝันถึง ด้วยริมฝีปากที่น่าลิ้มลอง ถึงแม้ว่าคุณพยาบาลจะให้ทำงานอย่างหนักก็ตาม

 

          4. ชางมิน จากเรื่อง Emergency Couple

          ชางมิน (รับบทโดย ชเวจินฮยอก Choi Jin Hyuk) เป็นสุภาพบุรุษ ด้วยรอยยิ้มที่พร้อมละลายหัวใจคุณ (ถ้าเขาเป็นหมอประจำตัวฉัน ฉันจะแกล้งป่วยทุกวัน!)

 

          5. อีแฮซอง จากเรื่อง D-Day

          อีแฮซอง (รับบทโดย คิมยองกวัง Kim Young Kwang) เป็นคุณหมอที่ทุกคนต้องการ ด้วยผมที่หยักศก และสีผมที่สวยราวกับถูกพระอาทิตย์จูบ ไม่มีโรคอะไรที่ความเซ็กซี่ของเขารักษาไม่ได้

 

         6. คิมซึงอู จากเรื่อง Medical Top Team

          คุณหมอคิมซึงอู (รับบทโดย ชเวมินโฮ (Choi Minho) จากวง SHINee) เป็นการรวมความเพอร์เฟ็คไว้ในที่เดียวกันจริงๆ ด้วยความอ่อนเยาว์และความเป็นสุภาพบุรุษของเขา ฉันกล้าเดิมพันว่าถ้าเขาจากไปจะทำให้ใครหลายๆคนอกหักเลยแหละ

 

         7. พัคฮุน จากเรื่อง Doctor Stranger

         คุณหมอพัคฮุน (รับบทโดย อีจงซอก Lee Jong Suk)แพคเกจที่สมบูรณ์แบบ เขาทั้งมีชีวิตชีวา น่ารักและโรแมนติกอย่างมาก

 

          8. ฮันแจจุน จากเรื่อง Doctor Stranger

          เราจะลืมพ่อรูปหล่อ ฮันแจจุน (รับบทโดย พัคแฮจิน Park Hae Jin) ที่น่าสงสารไปได้อย่างไร? ไม่มีใครสามารถต้านทานอำนาจของเขาได้ ถึงแม้ว่าเขาจะดุร้ายและเย็นชา แต่ทักษะของเขาในฐานะผู้เชี่ยวชาญศัลยแพทย์ทำให้เขาได้รับความเชื่อมั่นอย่างมาก

 

          9. กวักฮยอน จากเรื่อง Hospital Ship

          คนสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด กวักฮยอน (รับบทโดย คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) จากวง CNBLUE) ที่ทั้งอ่อนหวานและมีออร่าทำให้หลงใหล เขาพร้อมที่จะดึงให้ทุกคนตกหลุมรักเขาได้ภายในพริบตา

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณคลิปจาก MBCdrama

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ