Rainz เปิด Account Official SNS รวมถึงเผยภาพโปรไฟล์ก่อนเดบิวท์และสีสำหรับแฟนด้อม!!

          เหล่าแฟนคลับเตรียมตัว ! Rainz เปิดบัญชีโซเชียลอย่างเป็นทางการแล้ว รวมถึงเหล่าหนุ่มๆ ได้เผยภาพโปรไฟล์ก่อนเดบิวท์ และสีสำหรับแฟนด้อมแล้วด้วย!!

 

          Rainz มีสมาชิกทั้งหมด 7 คน ซึ่งเป็นอดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ ‘Produce 101’ ในซีซั่นที่ 2 ซึ่งประกอบไปด้วย จูวอนทัก (Ju Won Tak) ฮงอึนกี (Hong Eun Ki) อีกีวอน (Lee Ki Won) บยอนฮยอนมิน (Byun Hyun Min) ซอซองฮยอก (Seo Sung Hyuk) คิมซองรี (Kim Seong Ri) และ จางแดฮยอน (Jang Dae Hyun)

          Rainz เสียงร้องหลักจะมีทั้งหมด 5 คน คือ จูวอนทัก ฮงอึนกี อีกีวอน ซอซองฮยอก และคิมซองรี ส่วนแร็ปเปอร์มี 2 คน คือ จางแดฮยอน และบยอนฮยอนมิน

 

          ซึ่งพวกเขาได้เปิดบัญชีโซเชียลอย่างเป็นทางการแล้ว ได้แก่ Facebook Twitter Instagram และ V Channel แฟนๆสามารถติดตามพวกเขาได้แล้วที่ Facebook @rainzofficialpage , Twitter @RAINZ_Official , Instagram @rainz.official และ V Channel @RAINZ

           พวกเขายังเผยสีสำหรับแฟนด้อมแล้วด้วย ซึ่งสีสำหรับแฟนด้อมของ Rainz นั้นคือสี ม่วงของดอกไลแลค (lilac breeze) และสีฟ้าน้ำทะเล (aqua sky) นั่นเอง!

 

          และล่าสุดได้ปล่อยภาพก่อนเดบิวท์ออกมาแล้ว ซึ่งพวกเขาจะเดบิวท์อย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ ระหว่างนี้แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารของ Rainz ได้ตามช่องทางออนไลน์ได้เลยจ้า

           จูวอนทัก (Ju Won Tak) 

          ฮงอึนกี (Hong Eun Ki)

          อีกีวอน (Lee Ki Won) 

          บยอนฮยอนมิน (Byun Hyun Min) 

          ซอซองฮยอก(Seo Sung Hyuk) 

          คิมซองรี (Kim Seong Ri) 

          จางแดฮยอน (Jang Dae Hyun)

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop (1) (2) (3) 

ขอบคุณรูปภาพจาก IG rainz.official

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ