พาร์ค จุนฮยอง g.o.d ทำเซอร์ไพร์ส ปรากฏตัวเป็นคุณครู ในรายการ Idol School !!

          พาร์คจุนฮยอง จากกลุ่มไอดอลรุ่นเก๋าในตำนาน g.o.d ได้ทำเซอร์ไพร์ส ปรากฏตัวเป็นครูพิเศษในรายการ Idol School ทางช่อง Mnet

          เมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา เหล่านักเรียนจาก Idol School ได้รับบทเรียนพิเศษเกี่ยวกับสื่อโซเชียลมีเดีย จากราชาแห่งการสื่อสาร (king of communication) 

          ทันทีที่เขาเดินเข้าไปในห้องเรียน เหล่านักเรียนก็ทักทายเขาด้วยความกระตือรือร้นพร้อมกับเสียงตะโกนว่า "BAAM" ซึ่งเป็นคำติดปากของเขานั่นเอง พาร์คจุนฮยองได้ทักทายสาว ๆ ทุกคนด้วยการแปะมือในขณะที่ตะโกนออกมาว่า "BAAM" ทำให้เหล่านักเรียนหัวเราะคิกคักกันใหญ่

 

          พาร์คจุนฮยองทดลองให้เห็นถึงพลังแห่งสื่อโซเชียลโดยการถ่ายรูปกับเด็กๆและอัปโหลดลงในอินสตาแกรมของเขา เพียง 2 นาทีเท่านั้นมีคนกดถูกใจถึง 353 คน

          หลังจากนั้นเขาได้ตรวจสอบสื่อโซเชียลของเด็กๆ โดยคนแรกที่เขาดูอินสตาแกรมคือ บิน ฮานึล (Bin Haneul) ซึ่งเขาเห็นภาพในโทรศัพท์ของบินฮานึลและพูดว่า “ภาพนี้น่ารักดีนะ” บินฮานึลสารภาพว่านั่นไม่ใช่เธอ จึงทำให้เขาสับสนและถามกลับไปว่า “เธอคือใคร?”

          และเขาได้ตรวจสอบบัญชีอินสตาแกรมของ พาร์คโซมยอง (Park So Myeong) และลีแฮอิน (Lee Hae In) ซึ่งมีสิ่งหนึ่งที่สะดุดสายของเขาคือชื่อบัญชีของลีแฮอิน เธอได้ตั้งชื่อบัญชีตัวเองเป็นภาษาเกาหลี เขาจึงพูดว่า “เธอจะต้องเขาเป็นภาษาอังกฤษด้วย”

          เขาได้แนะนำว่า  “คุณควรเพิ่มคำว่า Idol School ไปด้วย แล้วชื่อของคุณจะแสดงในทุกครั้งหากมีใครคนนึงค้นหาคำว่า Idol School” ซึ่งเหล่านักเรียนต่างเห็นด้วยว่าพวกเขาอาจจะได้รับยอดผู้ติดตามมากขึ้น ถ้าหากทำตามคำแนะนำของพาร์คจุนฮยอง

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณรูปภาพจาก IG mnet_idolschool , IG godjp  

ขอบคุณคลิปจาก Mnet Official  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ