6 ไอดอลที่ออกจากวง เพื่อตามหาความสำเร็จในอาชีพของตัวเอง

          หลังจากที่ โชอา (ChoA) ได้แยกตัวออกจากวง AOA เมื่อเดือนมิถุนายนผ่านมา ซึ่งสังเกตได้ว่าเธอใช้เวลาเพียงสั้นๆในการปรับตัวและเริ่มต้นทำงานตามทางของเธอ มีศิลปินมากมายที่ประสบความสำเร็จหลังจากออกจากวงของตัวเอง

 

          6 ไอดอลที่กล่าวถึงกำลังทำงานหนักเพื่อค้นหาความสามารถ งานอดิเรก และผลงานเดี่ยวของตัวเอง และเรามั่นใจว่าแฟนๆจำนวนมากต่างอวยพรให้พวกเขาประสบความสำเร็จในทางของพวกเขาเช่นกัน

          1. เจสสิก้า อดีตสมาชิก Girls' Generation

          หลังจากที่เธอได้ออกจากวง Girls' Generation ในเดือนกันยายน ปี 2014 เธอได้ทำงานตามที่เธอถนัด และหันสายงานไปยังตลาดแฟชั่น เธอได้ปล่อยอัลบั้มล่าสุด ‘My Decade’ ซึ่งเป็นอัลบั้มครบรอบ 10 ปีของเธอ เพลงไตเติลคือ ‘FLY’ ที่เธอเขียนและแต่งเอง และเพลงนี้ก็ได้เรตติ้งสูงมากในชาร์ตเพลงอีกด้วย

          เธอยังประสบความสำเร็จในสายงานธุรกิจของเธออีกด้วย ซึ่งเธอได้ทำแบรนด์เป็นของตัวเองชื่อว่า 'Blanc & Eclare' และตอนนี้เธอก็ได้ผันตัวเองไปเป็นดีไซน์เนอร์แล้ว

 

          2. เจย์ พาร์ค (Jay Park) อดีตสมาชิก 2PM

          ก่อนหน้านี้ เจย์ พาร์ค ซึ่งเป็นหัวหน้าวง 2PM ถูกชาวเน็ตจับได้ว่าเขาเคยมีการโต้เถียงกันใน Myspace จึงทำให้เขาต้องออกจากวง ตั้งแต่นั้นมาเขาก็ได้เข้าร่วมการแสดงฮิปฮอปอยู่บ่อยครั้ง และได้ทำสัญญาผูกขาดกับเอเจนซี่เกาหลีเมื่อปี 2010

          ภายหลัง เจย์ พาร์ค ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าของ AOMG และ ได้ก่อตั้ง 'H1GHR MUSIC RECORDS' ซึ่งเขาได้เซ็นต์สัญญาร่วมกับ เจย์ซี (JAY-Z)จาก Roc Nation

 

          3. ซอลลี (Sulli) อดีตสมาชิกวง f(x)

          การเดบิวท์เป็นสมาชิกของวง f(x) ซอลลีก็ได้ขโมยหัวใจแฟนคลับผู้ชายไปเป็นจำนวนมาก หลังจากที่เธอทำงานในวงมานาน SM Entertainment ก็ได้ประกาศข่าวที่ไม่น่าเชื่อว่า เธอได้แยกตัวออกจากวงไปเมื่อปี 2015

          นอกจากนี้ เอเจนซี่ยังให้ความเคารพในการตัดสินใจของเธอ และได้ป้อนงานเดี่ยวให้เธอ อย่างที่ทราบซอลลีจึงมีส่วนร่วมในสังคมออนไลน์และล่าสุดเธอได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง ‘Real’ ด้วย

 

          4. นัมแทฮยอน (Nam Tae Hyun) อดีตสมาชิกวง WINNER

          เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา YG Entertainment ได้ประกาศว่าพวกเขาได้ยุติสัญญากับนัมแทฮยอนแล้ว พวกเขาเผยว่า นัมแทฮยอน ได้ตัดสินใจออกจากวงเนื่องจากประสบปัญหาทางสุขภาพจิต

          ต่อมาเขาได้เข้าสู่ชีวิตอินดี้ ตั้งวงร็อค South Club เป็นของตัวเองและปล่อยอัลบั้มใหม่กับวงใหม่ของเขา

 

          5. ฮวายอง (Hwayoung) อดีตสมาชิกวง T-ara

          หลังจากที่ T-ara ถูกกลั่นแกล้ง ในปี 2012 ฮวายองตัดสินใจออกจากกลุ่มและแยกตัวออกจากเอเจนซี่ของเธอ เธอหันไปเอาดีทางการแสดงแทน

          เธอได้สลัดภาพลักษณ์ไอดอลของเธอ และเดบิวท์ตัวเองเป็นนักแสดงในซีรีส์เรื่อง 'Age of Youth' ทางช่อง JTBC ในปี 2016 และได้รับการยกย่องในความสามารถในการแสดงของเธอ เธอได้ร่วมแสดงละครเรื่อง 'The Weird Father' ทางช่อง KBS 2TV เช่นกัน

 

          6. ลีจุน (Lee Joon) อดีตสมาชิก MBLAQ

          ลีจุนยืนยันว่าถอนตัวจาก MBLAQ ในปี 2014 เขาผันตัวเองจากนักร้องมาเป็นนักแสดงแทน

          ตั้งแต่นั้นเขาได้สร้างจุดแข็งในอาชีพการแสดงของตัวเอง เขาได้ร่วมแสดงละครดังหลายเรื่องเช่น 'Iris 2' 'Sent From Heaven' 'Mister Baek' 'Gap-Dong' ล่าสุดเขาได้แสดงละครเรื่อง 'The Weird Father' ทางช่อง KBS 2TV และได้รับความรักและกำลังใจจากผู้ชมเป็นจำนวนมาก

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณรูปภาพจาก IG jessica.syj , IG jelly_jilli  , IG leechangsun27 

ขอบรูปภาพจาก Twitter 류화영

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ