แฟนคลับ WINNER ไม่พอใจกับชื่อรายการวาไรตี้ใหม่ของ Wanna One ใน SBS Mobidic !!!

          แพลตฟอร์มออนไลน์ของ SBS Mobidic ได้ปล่อยทีเซอร์รายการวาไรตี้โชว์ตัวใหม่ ของ Wanna One โดยใช้ชื่อว่า ‘Wanna City’ ซึ่งทีเซอร์ตัวนี้เผยข้อมูลเล็กๆน้อยๆเกี่ยวกับ ‘Wanna City’ โดยจะเริ่มออกอากาศในวันที่ 30 กันยายนนี้

 

           กลุ่มแฟนคลับของ WINNER หรือที่รู้จักกันในนาม Inner Circle ต่างไม่พอใจกับชื่อรายการวาไรตี้โชว์ตัวใหม่ พวกเขาได้พูดถึงชื่อรายการจนทำให้แฮชแท็ก ‘#Wanna City’ กลายเป็นกระแสบนทวิตเตอร์ของเกาหลี

          เหล่าแฟนคลับได้เขียนว่า “คุณเป็น Wanna One ทำไม่คุณถึงไม่ใช่คำว่า ‘Wanna One City’ ทำไมถึงใช่คำว่า ‘Wanna City’ ผู้คนเคยเข้าใจผิดว่า Wanna One เป็น Winner One มาแล้ว และตอนนี้ยังมี Wanna City อีก คุณต้องการให้แฟนคลับของ WINNER ทุกข์ทรมานอีกเท่าไหร่? ถ้าคุณคือ Wanna One คุณควรใช้คำว่า Wanna One City’”

          และ “Winner City เป็นชื่อของทีมงาน YG ที่ดูแล WINNER อยู่ ‘Wanna City’ เหรอ? คุณจะใช้ชื่อที่มีความหมายของ WINNER กับกลุ่มแฟนคลับจริงเหรอ? คุณควรหาข้อมูลในคำหรือทีมที่เหมือนกันก่อนจะตัดสินใจทำชื่อรายการ #Project_WinnerCity” และอีกมากมาย

 

          Inner Circle บางคนเริ่มใช้ #Protect_WinnerCity ต่อจากข้อความร้องทุกข์ของพวกเขา Winner City เป็นชื่อของ อินสตาแกรมหลักของ WINNER ซึ่งเป็นช่องทางหนึ่งในการติดต่อกันระหว่าง WINNER กับแฟนคลับ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณรูปภาพจาก IG winnercity

ขอบคุณคลิปจาก 모비딕 Mobidic

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ