คิมซามูเอล เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการเป็นเด็กฝึกหัดเพื่อเป็นไอดอลตั้งแต่อายุยังน้อย

          คิมซามูเอล ที่เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวได้นั่งลงให้สัมภาษณ์กับสื่อไต้หวันเมื่อเร็ว ๆ นี้เกี่ยวกับชีวิตสมัยเป็นเด็กฝึกหัดของเขา

 

          เมื่อวันที่ 13 กันยายน คิมซามูเอล พูดถึงการเริ่มต้นชีวิตเด็กฝึกหัดเพื่อเป็นไอดอลตั้งแต่อายุ 11 ปี "บอกตามตรงนะครับ ผมรู้ว่าผมมีเวลาน้อยที่จะออกไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ หรือเล่นสนุก ผมรู้ถึงสิ่งเหล่านี้แต่ในท้ายที่สุดผมก็ตัดสินใจที่จะกลายมาเป็นเด็กฝึกหัด"

          คิมซามูเอลบอกว่าเขารู้สึกขอบคุณสำหรับช่วงเวลาเหล่านั้น (ที่เป็นเด็กฝึกหัดตั้งแต่อายุยังน้อย) เพราะว่ามันทำให้เขาสามารถโชว์ให้แฟน ๆ เห็นการฝึกซ้อมของเขา

          อย่างไรก็ตาม คิมซามูเอล เปิดเผยว่าเขาไม่ได้ไม่เอาใจใส่เรื่องการโรงเรียนเพราะว่าเขาเป็นเด็กฝึกหัด "ผมไปโรงเรียนเหมือนกัน ที่โรงเรียนผมเรียนและเล่นกับเพื่อน ๆ มากเท่าที่ผมต้องการ และหลังจากเลิกเรียน ผมจะกลับไปสู่ชีวิตของเด็กฝึกหัดอีกครั้ง"

          คิมซามูเอลสารภาพว่าแม่ของเขากังวลในขณะที่เขาเป็นเด็กฝึกหัดใน Produce 101 ซีซั่น 2 "ผมบอกแม่ของผมว่า 'อย่ากังวลผมจะทำออกมาให้ดี'"

          ในขณะที่เขาต้องอดทนผ่านการประเมินผลต่าง ๆ ในระหว่างแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 คิมซามูเอลบอกว่า "หลังจากที่เราเสร็จสิ้นกรบันทึกรายการ แฟน ๆ จะบอกกับผมว่า 'ทำดีมากวันนี้' ซึ่งสิ่งนี้มันเป็นแรงผลักดันในแต่ละวันของผมครับ"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : braveent_official

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ