มินโฮ SHINee พูดถึงปฏิกริยาของเหล่าเมมเบอร์ หลังจากอดีตประธานาธิบดีกล่าวถึงพวกเขา

          เมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา รายการ 'One Night of TV Entertainment' ทางช่อง SBS ได้เชิญ มินโฮ SHINee เป็นแขกรับเชิญ ซึ่งพวกเขาได้พูดถึงปฏิกริยาของเหล่าเมมเบอร์หลังจากที่อดีตประธานาธิบดีบารัค โอบาม่า ได้พูดถึงพวกเขาขณะกล่าวสุนทรพจน์

           ผู้สัมภาษณ์ คิมโซฮีพูดว่า "ล่าสุดได้มีบุคคลสำคัญได้พูดถึง SHINee ด้วย" มินโฮจึงตอบกลับไปว่า "ใช่ครับ อดีตประธานาธิบดีบารัค โอบามาครับ"

           อดีตประธานาธิบดีบารัค โอบาม่าได้พูดถึงกลุ่มไอดอลยอดนิยม ระหว่างกล่าวสุนทรพจน์ในงานประชุมผู้นำแห่งเอเชียครั้งที่ 8 'The 8th Asian Leadership Conference' ที่จัดขึ้นในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาว่า วัยรุ่นชาวอเมริกากำลังเรียนรู้ภาษาเกาหลีเพื่อที่จะได้มาติดตามผลงานของศิลปินวง SHINee และเขายังเสริมอีกว่า ศิลปินวง SHINee มีความสุขกับการรับประทานเบอเกอร์มาก ซึ่งนั่นทำให้แฟนๆรู้สึกดีใจ 

 

มินโฮ ได้อธิบายว่า "พวกเราไม่เชื่อข่าวนี้เลยจนกระทั่งเราได้เห็นคลิป" คิมโซฮีจึงพูดว่า "เพิ่งทราบนะคะว่า SHINee ชอบทานแฮมเบอเกอร์" มินโฮจึงตอบกลับว่า "ใช่ครับ ไม่ว่าเมื่อไหร่ที่พวกเราไปที่ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีร้านขายแฮมเบอเกอร์อยู่ร้านหนึ่งใน LA (Los Angeles) ซึ่งพวกเราจะไปทานเบอเกอร์กันที่นั่น และผมอยากจะพูดในนามของ SHINee ว่าพวกเรารู้สึกเป็นเกีรยติอย่างมากที่อดีตประธานาธิบดีบารัค โอบาม่า ได้ให้ความสนใจกับพวกเราขนาดนี้"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Allkpop

ขอบคุณรูปภาพจาก SHINee.SMTOWN  

ขอบคุณคลิปจาก JTBC News , SBS Entertainment  

เรียบเรียงโดย Korism

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ