คิมจองฮยอน พูดถึงซูโฮ EXO เพื่อนที่เคยเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกันมาก่อน

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 11 กันยายน นักแสดงคิมจองฮยอน ได้ให้สัมภาษณ์ถึงละครเรื่อง School 2017 และการสนับสนุนจากเพื่อน ๆ คนดังในวงการบันเทิงเกาหลี

 

          คิมจองฮยอนแสดงความเห็นว่า "เมื่อตอนที่ผมถ่ายทำ Don’t Dare to Dream (Jealousy Incarnate) ละครของ SBS โจจองซอกและกงฮโยจินจะส่งรอยยิ้มและคำทักทายให้ผมเสมอ ในตอนนั้นผมทั้งตื่นเต้นและรู้สึกมีพลังมากครับ"

          เขากล่าวต่ออีกว่า "หลังจากที่ต้องมารับบทนำเอง ผมเข้าใจเลยว่ามันเหนื่อยและยากมาก แต่มันทำให้ผมคิดว่านักแสดงนำจำเป็นต้องตอบแทนความสนใจเหล่านั้นมากกว่าแค่เรื่องการแสดง ผมตระหนักว่าแทนที่จะแสดงให้เห็นว่าผมมีช่วงเวลาที่ยากลำบากแค่ไหน มันสำคัญกว่าที่จะซ่อนเอาไว้และเอาใจใส่นึกถึงคนอื่น ๆ ดังนั้นผมพยายามที่จะทักทายทุกคนด้วยความสดใส"

          ในขณะที่ถ่ายทำละครเรื่อง School 2017 คิมจองฮยอนได้รับของขวัญเป็นรถบรรทุกกาแฟจากคนดังเกาหลีคนอื่น คือ คิมนัมกิล กงฮโยจินและซูโฮ EXO

           คิมจองฮยอนกล่าวว่า "เมื่อตอนที่คุณคิมนัมกิลส่งรถกาแฟมาให้เขาให้คำแนะนำว่า 'อย่าไปเอนเอียงกับช่วงเวลาขณะนั้น ให้เน้นไปที่อารมณ์และตอนท้ายจะออกมาดี' กงฮโยจินส่งรถกาแฟมาให้ผมและบอกว่า 'นายเหนื่อยมาก ๆ ใช่ไหม? รู้สึกเหมือนจะตายเลยใช่ไหม? นั่นเป็นแค่เรื่องเล็ก ๆ เท่านั้นเอง อดทนเข้าไว้' "

           คิมจองฮยอนพูดถึงซูโฮ EXO ที่เรียนที่ Korea National University of Arts ในช่วงเวลาเดียวกัน เขากล่าวขอบคุณซูโฮว่า "ซูโฮต้องยุ่งกับการเตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็กของเขา แต่เขาแสดงให้เห็นถึงความห่วงใยที่มีต่อผม เขายังดูตอนแรกที่ออกอากาศและบอกว่า 'นายทำได้ดีมากเลยเพราะงั้นอย่ากังวล' และส่งรถบรรทุกกาแฟมาให้หลังจากนั้นด้วย เราทั้งคู่ต่างก็มีความใฝ่ฝันมากมาย ดังนั้นเรามักจะพูดเสมอว่า 'มันคงจะดีถ้าเราสามารถทำงานในโปรเจคเดียวกันได้' "

คลิปจาก School 2017

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ