Sleepy พูดถึงแร็พมอนสเตอร์ BTS ก่อนเดบิวต์และเล่าเรื่องฮา ๆ เกี่ยวกับจิน BTS

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ในระหว่างการสัมภาษณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้ของแร็พเปอร์ Sleepy แร็พเปอร์หนุ่มได้พูดถึงการทำงานร่วมกับแร็พมอนสเตอร์ก่อนที่เขาจะเดบิวต์กับวง BTS และมิตรภาพระหว่างเขาและจิน BTS

 

          Sleepy ได้พบกับแร็พมอนสเตอร์ระหว่างการออดิชั่นเมื่อตอนที่แร็พมอนสเตอร์อยู่ Middle School ชั้นปีที่ 3 และหลังจากนั้นได้แนะนำเขากับโปรดิวเซอร์ Pdogg ที่ Big Hit Entertainment หลังจากนั้นแร็พมอนสเตอร์ก็เป็นเด็กฝึกหัดในค่ายนี้และกลายเป็นสมาชิก BTS ในปัจจุบัน

          เมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้ในระหว่างการสัมภาษณ์ Sleepy เล่าว่า "ผมได้ยินข่าวเป็นคนแรกเลยว่าแร็พมอนสเตอร์ถูกเลือกให้เป็นสมาชิก BTS เขาได้มาอยู่ที่นี่เพราะว่าเขายอดเยี่ยม แต่ผมสงสัยว่ามันคงไม่เกิดขึ้นถ้าไม่ใช่เพราะผม ผมภูมิใจที่ผมเป็นคนเจอเขา"

          "เมื่อเร็ว ๆ นี้ผมเปิดฮาร์ดไดรฟ์ที่ผมเคยใช้สมัยก่อน ผมค้นพบแร็พบางส่วนที่แร็พมอนสเตอร์เคยทำเอาไว้ก่อนที่เขาจะเดบิวต์ ตอนนั้นเขาใช้ชื่อ Runch Randa ผมมีอยู่ประมาณ 10 เพลง"

          Sleepy อธิบายว่าแร็พมอนสเตอร์เคยแร็พในบีทที่เขาทำเอาไว้และบอกว่า "เมื่อได้ฟังมันตอนนี้มันให้ความรู้สึกที่แตกต่างครับ ครั้งหนึ่งที่เขาเคยแร็พว่า ‘Sleepy is sleepy but he’s by my side, Randa boy’ "

          Sleepy ได้พูดถึงการพบกันกับแร็พมอนสเตอร์เมื่อเร็ว ๆ นี้และพูดถึงความเป็นไปได้ในการทำงานร่วมกันของพวกเขาด้วย

 

          จิน BTS เป็นสมาชิกอีกคนที่เป็นเพื่อนกับ Sleepy หลังจากที่พวกเขาได้เจอกันในทริปเซอร์ไวเวอร์ของรายการ Law of the Jungle เมื่อถูกถามถึงจิน Sleepy ก็เล่าว่า "เขาชอบผม เราเข้ากันได้ดีจริง ๆ "

          Sleepy อธิบายว่าบางครั้งพวกเขาก็ไปพบกันตามร้านอาหาร เขาเล่าเรื่องการพบกันครั้งหนึ่งว่า "ผมได้รับโทรศัพท์จากจินเขาถามว่าผมกำลังทำอะไรอยู่ จินบอกว่าเขาอยากจะไปกินผัดปลาหมึก เขาบอกว่าเขาหิวและพวกเราควรจะออกไปกินด้วยกันและไม่มีสมาชิกของเขาอยู่ที่หอพักเลย"

          "ผมไปพบเขาที่หน้าหอพักและเราก็ไปกินผัดปลาหมึกกัน ระหว่างทางกลับบ้าน จีมินถามว่า 'ไปไหนกันมา?' เขาถาม จินตอบว่า 'ไม่มีใครอยู่ที่หอเลยเพราะงั้นฉันเลยออกไปกินข้าวกับ Sleepy' แต่จีมินบอกว่าเขาอยู่ที่หอพัก"

          Sleepy หัวเราะและบอกว่า "มันกลายเป็นว่าจีมินอยู่ที่หอพักนะครับ แต่เขา(จิน)ไม่รู้"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ