9 เซเลบคนดังเกาหลีที่เคยทำงานพาร์ทไทม์มาก่อนที่จะประสบความสำเร็จในทุกวันนี้

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ทุกวันนี้มันง่ายที่จะมองหาคนที่ประสบความสำเร็จ แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังของพวกเขานั้นหลายคนเคยต้องทำงานพาร์ทไทม์มาก่อนและนี่คือ 9 คนดังเกาหลีที่ก้าวผ่านความบากลำบากมาสู่การเดินบนพรมแดง

 

อันจองฮวาน

 

          เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะดาราวาไรตี้ เคยเป็นนักฟุตบอล เขาเสียพ่อไปตั้งแต่เด็กถูกเลี้ยงดูมาโดยคุณยาย มีปัญหาทางการเงินและเข้าร่วมทีมฟุตบอลเพื่อขนมปังและนมฟรี

          เขาเคยทำงานก่อสร้างสถานีรถไฟใต้ดินและเสิร์ฟอาหารในไนท์คลับของมหาวิทยาลัย

คังฮานึล

          นักแสดงสุดฮอตที่ย้ายจากปูซานมาโซลเพื่อความฝันที่จะเป็นนักแสดง ฐานะครอบครัวไม่ดีทำให้เขาทำงานในร้านสะดวกซื้อ ปั๊มน้ำมัน ฟาร์มเป็ด ร้านบุฟเฟ่ต์และแจกใบปลิวตามถนน

          หลังจากเป็นนักแสดงคยมีภาพในอดีตที่ทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านก๋วยเตี๋ยวออกมาด้วย

ชิมฮยองแทก

 

          นักแสดงจาก “Woman of Dignity” และ “Man Who Sets the Table” ได้รับเลือกโดยอีซูมานจาก SM Entertainment ในขณะทำงานพาร์ทไทม์ในคาเฟ่ ยังทำงานพิเศษทั้งก่อสร้าง ร้านอาหารและคาเฟ่

อีจุน

 

          เติบโตมาในครอบครัวที่ลำบากทางด้านการเงินเพราะธุรกิจของพ่อล้มเหลว เขาทำงานพาร์ทไทม์ในร้านไก่ที่มีชื่อเสียงซึ่งมักจะมีคนดังไปทานบ่อย ๆ ด้วย

คิมโกอึน

           คิมโกอึนทำงานพาร์ทไทม์หลากหลาย เช่น นางแบบสำหรับศูนย์การค้าออนไลน์ ยื่นเอกสารที่สำนักงานเขต เสิร์ฟก๋วยเตี๋ยวในชามหิน 10 ชั่วโมงต่อวัน

ยูแฮจิน

 

          เขาเป็นนักแสดงที่ทำงานพิเศษ เช่น เสิร์ฟอาหาร เช่าบ้านบนชั้นดาดฟ้าอยู่กับเพื่อนนักแสดงและทำงานนอกเวลาเมื่อไม่มีงานแสดงเข้ามา

เฮจี

 

          ก่อนเฮจีจะเดบิวต์เคยทำงาน 3 งาน 10 ชั่วโมงต่อวัน ทำงานในร้านเบเกอรี่ เสิร์ฟเท้าหมู ทำซุป และส่งใบปลิว ตกหลุมรักในฮิพฮอพและตัดสินใจจะเป็นแร็พเปอร์ซึ่งพ่อแม่คัดค้านทำให้ต้องเรียนให้ดีเพื่อที่จะได้รับอนุญาตจากพ่อ

          เธอยังต้องทำงานหลังย้ายมาอยู่โซล เล่าถึงเรื่องที่ร้องไห้ขณะกลับบ้านจากการทำงานพาร์ทไทม์และถามตัวเองว่า "ฉันมาที่นี่เพื่อหาเงินหรือเพื่อทำเพลง?"

รยูจุนยอล

          นักแสดงรยูจุนยอลเปิดเผยว่าเคยทำงานในร้านอาหารทุกประเภท ทั้งปิ้งย่าง บาร์บีคิว ส่งพัสดุ ส่งใบปลิว และอื่น ๆ

องซองอู

          สมาชิกจาก Wanna One ที่ใช้เวลา 10 ปีในการเป็นเด็กฝึกหัด ถูกเลือกโดยเอเจนซี่ตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม แต่เนื่องจากปัญหาภายในบริษัททำให้ไม่ได้เดบิวต์และไม่สามารถย้ายไปที่อื่นได้เนื่องจากสัญญา ทำให้เริ่มทำงานนอกเวลา เช่น นายแบบสำหรับศูนย์การค้าออนไลน์ ร้านทำผม บริษัทจัดงานแต่งงาน และร้านแว่น

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ