ไอรีน Red Velvet เดินทางไปสนามบินจาการ์ตาอย่างปลอดภัยมากขึ้นหลังเกิดเหตุการณ์กับแทยอน SNSD

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ไอรีน Red Velvet ได้เดินทางจากสนามนานาชาติบินอินชอนเพื่อมุ่งหน้าสู่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซียเพื่อเข้าร่วมการบันทึกรายการ Music Bank in Jakarta ของ KBS2

 

          เมื่อไอรีน Red Velvet เดินทางมาถึงยังท่าอากาศยานนานาชาติอินชอนเพื่อเดินทางไปยังกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซียเพื่อบันทึกรายการ Music Bank in Jakarta แฟน ๆ สังเกตเห็นว่ามีรายละเอียดที่เปลี่ยนแปลงไปในครั้งนี้

          มีบอดี้การ์ดถึง 8 คนเพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยของไอรีนขณะที่เธอเดินเข้าไปในสนามบิน สิ่งนี้ดึงดูดความสนใจจากผู้ที่เห็นเหตุการณ์เพราะว่าก่อนหน้านี้แทยอน SNSD ได้แชร์ความทุกข์ใจของเธอต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนนี้ที่สถานที่เดียวกันนี้คือสนามบินในกรุงจาการ์ตาเรื่องความปลอดภัย

          มีการสันนิษฐานว่า SM Entertainment ได้มีมาตรฐานการรักษาความปลอดภัยที่ดีมากขึ้นกว่าเดิมหลังเกิดเหตุการณ์ที่ไม่ดีกับแทยอน SNSD

          หลายคนแสดงความเห็นต่อการรักษาความปลอดภัยที่ดีขึ้นของ SM ว่า "ความปลอดภัยมาก่อนเป็นอันดับแรก", "มันควรจะเป็นแบบนี้ตั้งแต่แรก"

          ไอรีนสามารถบันทึกรายการ Music Bank in Jakarta ของ KBS2 ได้อย่างปลอดภัยซึ่งเธอมาทำหน้าที่เป็น MC พิเศษคู่กับนักแสดงปาร์คโบกอม

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : redvelvet.smtown.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ