จองเซอุน เปิดใจถึงการได้รับอันดับที่ 12 ใน Produce 101 ซีซั่น 2 + พูดถึง Wanna One

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม จองเซอุน เด็กฝึกหัดจากค่าย Starship Entertainment อดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ได้จัดงานแถลงข่าวสำหรับงานโชว์เคสเดบิวต์ของเขา

 

          ในงานแถลงข่าวจองเซอุนได้พูดถึงทุกอย่างตั้งแต่จุดหักเหในชีวิตของเขาและเปิดเผยความรู้สึกที่มีต่อการพลาดหวังในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2

          จองเซอุนกล่าวว่า "อย่างไรก็ตามการที่ผมได้รับข้อเสนอให้เข้าร่วมรายการ K-POP Star 3 ผมคิดว่ามันคือจุดเปลี่ยนที่สำคัญของผม" จองเซอุนเข้าสู่ท็อป 10 อันดับของรายการ K-POP Star 3 ของ SBS และได้เซ็นสัญญากับ Starship Entertainment ไม่นานหลังจากนั้น

           จองเซอุนยังกล่าวอีกว่า Produce 101 ซีซั่น 2 เป็นจุดเริ่มต้นของเขาในชีวิตนักร้องและเมื่อถูกถามว่าเขาเสียใจเกี่ยวกับรายการหรือเปล่า เซอุนตอบว่า "ผมไม่เสียใจอะไรเลย ผมคิดว่ามันเป็นเพราะผมมีความฝันเดียวกันกับทุกคนทั้งหมดและพวกเราทำงานหนักมาด้วยกัน ผมไม่มีอะไรที่เสียใจและมันทำให้ผมมีความสุขที่ได้ยินว่า Wanna One ทำได้ดี"

           จองเซอุนพลาดอันดับท็อป 11 ไปอย่างน่าเสียดายด้วยการได้อันดับที่ 12 "มันน่าดีใจที่ได้เข้าสู่ 11 อันดับแรก แต่ผมรู้สึกซาบซึ้งมากที่ได้แชร์เพลงของผมกับผู้ฟังมากมาย โดยไม่ต้องคำนึงว่าผมอยู่ในท็อป 11 หรือเปล่า"

          เซอุนกล่าวเสริมว่า "ตอนที่ผมไม่ติดอันดับท็อป 11 ผมรู้สึกโล่งใจเล็กน้อย ผมได้แสดงความยินดีอย่างจริงใจกับเด็กฝึกหัดที่ติดอันดับ"

           ในขณะเดียวกันผลงานโซโล่เดี่ยวมินิอัลบั้ม Ever ของเซอุนจะปล่อยออกมาที่ 31 สิงหาคม

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : jeongsewoon_twt

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ