กีฬาสีไอดอล 2017 Idol Star Athletics Championships จะยังคงถ่ายต่อถึงแม้จะมีการประท้วง!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี MBC ประกาศว่าการจัดงาน 2017 Idol Star Athletics Championships จะยังคงมีต่อถึงแม้ว่าจะมีการประท้วงและหยุดงาน

 

         แหล่งข่าวจาก MBC ออกมาบอกเมื่อวันที่ 31 สิงหาคมว่า "การถ่ายทำรายการ 2017 Idol Star Athletics Championships จะยังคงจัดขึ้นในวันที่ 4 และ 11 กันยายนนี้ ตามที่ได้ประกาศก่อนหน้าที่จะมีการประท้วงหยุดงาน ขณะนี้เรากำลังเจรจาพูดถึงเฉพาะประเด็นที่เราขาดทีมงานไปเพราะการประท้วง"

         รายงานก่อนหน้านี้ระบุเอาไว้ว่ารายการ 2017 Idol Star Athletics Championships อาจจะต้องยกเลิกเนื่องจากมีการประท้วง แต่ทางสถานี MBC ได้ออกมากล่าวว่าเนื่องจากทุกอย่างรวมถึงการถ่ายทำถูกเตรียมเอาไว้แล้วดังนั้นจึงมีการตัดสินใจดำเนินการตามแผนต่อไป

         นอกจากนี้ยังมีรายงานที่ได้รับการยืนยันว่าโปรดิวเซอร์ ฮอฮัง ได้เข้าร่วมการประท้วงดังนั้นจะมีการพูดคุยเพื่อแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับเรื่องนี้และอาจจะมีการใช้ทีมงานภายนอกเนื่องจากการขาดแคลนทีมงานในรายการด้วย

         2017 Idol Star Athletics Championships จะเริ่มถ่ายทำในวันที่ 4 และวันที่ 11 กันยายน แฟน ๆ ที่อยากจะเข้าร่วมชมการถ่ายทำในวันที่ 11 กันยายนสามารถสมัครจองที่นั่งได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนจนถึงวันที่ 7 กันยายนผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของรายการ

         ในส่วนของกิจกรรมนั้นจะมีการจัดแข่งขันยิมนาสติกลีลา (สำหรับผู้หญิง) แอโรบิค (สำหรับผู้ชาย) โดยมี MC คือจอนฮยอนมูและซนยอนแจ

         ส่วนการแข่งขันที่จะถ่ายทำในวันที่ 4 กันยายนไม่ได้เปิดเผยสถานที่และไม่เปิดให้เข้าชมเพราะปัญหาเกี่ยวกับสถานที่และความปลอดภัย

         2017 Idol Star Athletics Championships มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนตุลาคม รายชื่อของไอดอลที่จะเข้าร่วมยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ

คลิปการแข่งขันปีที่ผ่านมา

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ