Wanna One อธิบายบทบาทที่ไม่ซ้ำกันของสมาชิกในวงในรายการ Kiss the Radio!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี สมาชิกทั้ง 11 คนของ Wanna One ปาร์คจีฮุน ปาร์คอูจิน คิมแจฮวาน ฮวังมินฮยอน องซองอู แพจินยอง อีแดฮวี คังดาเนียล ไลควานลิน ยุนจีซองและฮาซองฮุน ได้ไปปรากฏตัวในรายการ Kiss the Radio

 

          รายการ Kiss the Radio ของอีฮงกีที่ออกอากาศทาง KBS Cool FM ได้มีหนุ่ม ๆ Wanna One ทั้ง 11 คนมาเป็นแขกรับเชิญในรายการซึ่งเป็นการปรากฏตัวในรายการวิทยุเป็นครั้งที่ 2

          สมาชิกแต่ละคนของ Wanna One ได้อธิบายถึงบทบาทและเสน่ห์ที่โดดเด่นของเขาแต่ละคน ฮาซองอุนอธิบายถึงทักษะของเขาว่า "อเนกประสงค์" และบอกว่าเขาวิ่งได้ดีและเล่นเกมส์ได้ดี

           คังดาเนียลบอกว่าเขารับผิดชอบเรื่อง "เซ็กซี่และดูเหมือนลูกหมาน่ารัก" ส่วนไลควานลินบอกว่าเขาเก่งกว่าคนอื่น ๆ อยู่ 2 อย่างคือภาษาจีนกับส่วนสูง เขาเป็นสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดในวงและสูงที่สุดในวงด้วย

          คิมแจฮวานไม่แน่ใจเกี่ยวกับเสน่ห์ของเขาแต่อธิบายว่าเขาเป็นเมนร้อง แพจินยองพูดถึงหัวเล็กของเขา ส่วนยุนจีซองพูดถึงอารมณ์ขันและความหิวคือเสน่ห์ของเขา

          องซองอูบอกว่าเขามี การเปล่งเสียงที่ดี ส่วนปาร์คอูจินบอกว่าเขารับผิดชอบเรื่องช่องว่างที่แตกต่างของ Wanna One และพูดถึงความแตกต่างระหว่างบนเวทีและนอกเวทีของเขา

          อูจินอธิบายด้วยว่า "คนบอกว่าผมเปลี่ยนไปเวลาอยู่บนเวที ผมกลายเป็นหนุ่มและเซ็กซี่ครับ"

          อีแดฮวีบอกว่าเขาน่ารักมากที่สุดและแข่งแบทเทิลแอ๊บแบ๊วกับปาร์คจีฮุน ในขณะที่จีฮุนเลือกแอ๊บแบ๊วกับบีทบ๊อกซ์เป็นความสามารถพิเศษ

          ฮวังมินฮยอนบอกว่าเขามั่นใจเรื่องการจัดระเบียบและพูดถึงเสียงของเขาเองว่า "เสียงที่ดีซึ่งเหมาะจะฟังก่อนเข้านอน"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ