GOOD DAY พูดขอบคุณถึงแพจินยอง Wanna One ที่เคยซ้อมด้วยกันเสมอเมื่อก่อนนี้

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อเร็ว ๆ นี้เกิร์ลกรุ๊ปวง GOOD DAY ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานร่วมกับแพจินยอง Wanna One ในมิวสิควิดีโอเพลง Rolly

 

          GOOD DAY และแพจินยอง Wanna One ปัจจุบันอยู่ภายใต้สังกัด C9 Entertainment และรู้จักกันมาตั้งแต่ตอนที่พวกเขาเป็นเด็กฝึกหัด สาว ๆ ได้ขอบคุณไปยังแพจินยองและจีนี่กล่าวเสริมว่า "เรามักจะใช้เวลาในห้องฝึกซ้อมด้วยกันกับจินยอ ดังนั้นเมื่อเห็นเขาประสบความสำเร็จในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 มันให้ความรู้สึกเคอะเขินแต่เจ๋ง ฉันคิดว่าพวกเรารู้สึกดีใจที่จะได้เห็นเขานอกสตูดิโออีกครั้ง"

          พวกเธอยังบอกว่าการได้เห็นแพจินยองทำให้พวกเธอมีแรงจูงใจในการทำงานหนัก "เรารู้สึกถึงการแข่งขันในจิตวิญญาณเมื่อได้เห็นแพจินยองทำได้ดีบนเวทีใหญ่ด้วยตัวของเขาเอง พวกเรารู้สึกว่าเราไม่ควรจะเสียใจ เราหวังว่าจะทำงานอย่างหนักไปด้วยกันและประสบความสำเร็จ"

          สาว ๆ GOOD DAY ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในการเดบิวต์เปิดตัวของพวกเธอ นอกจากนี้สาว ๆ ยังได้รับการติดต่อให้เป็นพรีเซ็นเตอร์แล้วด้วยและแฮจินแสดงความเห็นเกี่ยวกับการเดบิวต์ว่า "นี่เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของ GOOD DAY ดังนั้นได้โปรดคอยดูพวกเรา พวกเราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อตอบแทนความคาดหวังของทุกคน"

           GOOD DAY จะเปิดตัวอัลบั้มแรก All Day GOOD DAY พร้อมกับเปิดตัวมิวสิควิดีโอ Rolly ในวันที่ 30 สิงหาคมนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ