ไค EXO เปิดเผยว่าแทมิน SHINee บอกให้เขาเรียกว่า 'พี่ชาย' เลยโดนแทมินแฉกลับ!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี แทมิน SHINee และ ไค EXO จะปรากฏตัวในรายการ Happy Together ของ KBS2 ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่ไคปรากฏตัวโดยไม่มีเพื่อนสมาชิกจาก EXO

 

           อย่างไรก็ตามถึงแม้จะไม่มีเพื่อน ๆ คนอื่นแต่แทมิน SHINee เพื่อนร่วมค่ายจะมาปรากฏตัวในรายการด้วยกัน ทั้งสองเป็นที่รู้จักกันดีว่ามีรูปลักษณ์ที่คล้ายคลึงกันและยังเป็นเพื่อนสนิทกันอีกด้วย

          ทั้งสองต่างก็ล้อเลียนกันและกัน โดยไค EXO เล่าถึงช่วงเวลาที่เขาเป็นเด็กฝึกหัดและแทมิน SHINee ทำตัวเป็นรุ่นพี่ว่า "ผมเกิดตอนต้นปีเพราะฉะนั้นผมเลยเข้าโรงเรียนร่วมกับพวกปีก่อนหน้า ผมเรียนปีเดียวกับแทมินดังนั้นผมเลยตัดสินใจว่าจะเป็นเพื่อนกับเขาแต่เขาบอกผมว่าให้ผมเรียกเขาว่า ฮยอง (พี่ชาย)"

          แทมินอธิบายด้วยการบอกว่า "ในช่วงเวลานั้นนะครับ สิ่งเหล่านี้ถูกตัดสินโดยปีที่เกิด" จากนั้นเขาก็แฉว่า "แต่ในตอนท้ายเขาก็แค่พูดคำไม่เป็นทางการ(แบบสุภาพ)กับผม" ทำให้ทุกคนในรายการหัวเราะ

          แม้ทั้งสองจะเป็นที่รู้จักกันดีว่าเก่งในด้านการเต้นสุดเซ็กซี่แต่ในชีวิตจริงพวกเขาบอกว่าพวกเขาตลกมากกว่า

          แทมินเปิดเผยว่า "ผมไม่อยากให้ใครรู้ว่าโทรศัพท์ผมมันหาย ดังนั้นผมก็เลยทำแม้กระทั่งเอาหูฟังมาห้อยไว้และใส่สายเข้าไปในกระเป๋าแจ็คเก็ตของผมแกล้งทำเป็นว่าผมมีโทรศัพท์"

           Happy Together 3 ของ KBS2 ได้จัดตอนพิเศษวันหยุดซัมเมอร์ 'Star Golden Bell' ในวันที่ 24 สิงหาคม โดยมีแขกรับเชิญเป็น คิมยอนจา ปาร์คจุนกยู ชเวฮยอนอู อีฮีจิน จองดาฮเย อีอึลจา ซอนมี ลิซซี่ แทมิน ไค อูซอง เยริน ดายอง มินะและซามูเอล

 

ผลงานของไคและแทมินที่ผ่านมา!

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ