NCT Dream เปิดเผยประเภทวงแบบที่พวกเขาหวังเอาไว้ในอนาคต!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี นิตยสารแฟชั่น Grazia ได้เปิดตัวภาพของฉบับเดือนกันยายนที่มีหนุ่ม ๆ NCT Dream มาร่วมถ่ายแบบซึ่งหนุ่ม ๆ เพิ่งจะคัมแบ็กพร้อมอัลบั้ม We Young

 

          ในตอนนั้นเหลือเวลาอีก 1 สัปดาห์หนุ่ม ๆ NCT Dream ก็จะคัมแบ็ก(ในช่วงที่ถ่ายภาพ) สมาชิกทั้ง 6 ของวงได้แชร์ความตื่นเต้นและความคาดหวังเกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ของพวกเขา

 

          ในระหว่างการสัมภาษณ์ เมื่อถามว่ามีสมาชิกคนไหนบ้างที่อยากจะเป็นผู้ใหญ่เร็ว ๆ พวกเขาตอบว่า "พวกเราคิดว่าอายุของเราตอนนี้เป็นช่วงที่เราสามารถหัวเราะได้มากที่สุดและวิ่งไปรอบ ๆ ได้อย่างอิสระ แม้ว่าเราจะโตขึ้น แต่เราก็อยากจะเก็บความคิดแบบนี้เอาไว้ เหมือนกับปีเตอร์ แพน เราคิดว่าทุก ๆ ช่วงเวลามีค่ามาก เนื่องจากมันมีสิ่งที่เราทำได้แค่ช่วงอายุนี้เท่านั้นอยู่"

 

          ในขณะที่พวกเขาถูกเรียกว่าอนาคตของ SM พวกเขาถูกถามว่าฝันถึงอนาคตแบบไหน พวกเขาตอบว่า "NCT Dream มีอาวุธที่เยี่ยมที่สุดคือศักยภาพ แม้ว่าเราจะมีสมรรถภาพทางกายและความคิดเกี่ยวกับความสามารถทางด้านดนตรีของเรา แต่เราทุกคนก็อยากจะเป็นวงที่สมาชิกได้ยินว่าพวกเขาเป็นคนที่เจ๋งด้วย"

          NCT Dream ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับการคัมแบ็กของพวกเขาและหากอยากจะอ่านบทสัมภาษณ์เต็ม ๆ ต้องไปตามใน Grazia ฉบับเดือนกันยายน

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ