ยูซอนโฮ ถูกถามว่าเขาเคยกลัวบ้างหรือเปล่าที่ชีวิตเดินหน้าไปเร็วกว่าวัยรุ่นคนอื่น

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ยูซอนโฮ จาก Cube Entertainment ได้เป็นนายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Singles

 

          ยูซอนโฮคือเด็กฝึกหัดที่เคยเข้าร่วมรายการ Produce 101 และตอนนี้กำลังแสดงในละครเรื่อง Akdong Detectives ร่วมกับอันฮยองซอบ

           ยูซอนโฮถูกถามถึงการแสดงเป็นครั้งแรกของเขาและเขาตอบว่า "ก่อนหน้าที่ผมจะไปออก Produce 101 ซีซั่น 2 ต้นสังกัดถามผมว่าผมคิดยังไงเกี่ยวกับการแสดง ตอนนั้นผมตอบไปว่าแค่อยากจะร้องเพลงและเต้น ดังนั้นผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องการแสดง แต่ตอนนี้เมื่อผมมองย้อนกลับไปแล้ว ผมคิดว่าผมคิดผิด ผมอยากจะทั้งร้องเพลง เต้นและแสดงได้ดี ผมคิดว่าพวกเขาช่วยเหลือผมทั้งหมดนั่น ถ้าผมเรียนการแสดง ผมจะสามารถแสดงอารมณ์ออกมาได้ดีบนเวที"

          ซอนโฮยังพูดถึงอันฮยองซอบว่า "เราเข้ากันได้ดีจากบทละครไปจนถึงโฆษณา มันเป็นการแสดงครั้งแรกของเราเพราะงั้นเราก็เลยยังขาดอะไรนิด ๆ หน่อย ๆ แต่ผู้กำกับยอมรับว่าเคมีของเรามันดีมาก ๆ "

          ซอนโฮยังถูกถามอีกว่ากลัวบ้างหรือเปล่าที่ชีวิตเดินหน้าไปเร็วกว่าวัยรุ่นคนอื่นและซอนโฮตอบว่า "ในสุดสัปดาห์เมื่อผมไม่มีตารางงาน ผมจะกลับไปที่บ้านเสมอและผมมักจะออกไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ ดังนั้นไม่มีอะไรที่ผมกลัวเลย ผมรู้สึกขอบคุณจริง ๆ ที่ได้ตั้งเป้าความฝันและเป้าหมายในชีวิตเร็วกว่าเพื่อน ๆ ผมสามารถมีประสบการณ์มากมายได้ตั้งแต่ช่วงแรก ๆ "

          เกี่ยวกับเป้าหมายในชีวิต ซอนโฮบอกว่า "ตั้งแต่ผมยังเด็ก พ่อแม่ของผมเน้นย้ำเรื่องมารยาท ผมคิดว่ามันสำคัญที่จะกลายเป็นคนดีมากกว่าคนเก่ง ผมมักจะทำงานอย่างหนักและสุภาพกับทีมงานที่เป็นพี่ชายและพี่สาวที่ทำงานร่วมกับผม"

ผลงานของยูซอนโฮใน Produce 101

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ