Lee Hi พูดถึงประสบการณ์ปัญหาเกี่ยวกับโรคแพนิก (panic disorder) ของเธอ

          ข่าวบันเทิงเกาหลี อีไฮ (Lee Hi) ได้สารภาพในรายการ Party People เกี่ยวกับประสบการณ์โรคแพนิกหรือโรคตื่นตระหนักนั่นเอง

 

          Lee Hi ได้รับโอกาสให้ร้องเพลง Breathe ของเธอในรายการ ก่อนหน้าที่เธอจะเริ่มต้นร้อง Lee Hi ได้อธิบายเล็กน้อยเกี่ยวกับเพลงว่า "ในช่วงเวลานั้นฉันไม่สามารถหายใจได้ดีเท่าไหร่ ฉันมีอาการของโรคตื่นตระหนักเล็กน้อย มีความรู้สึกหดหู่ที่ไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้เพราะว่าฉันไม่สามารถทำเพลงที่ฉันจะสนุกที่ฉันพอใจได้"

        Lee Hi กล่าวต่อไปว่า "ฉันไม่ได้ตระหนักว่าฉันไม่สามารถหายใจได้ดีเพราะว่าไม่ได้ประสาทสัมผัสไว ฉันไปที่โรงพยาบาลหลังจากพยายามหายใจเข้าไปในถุงพลาสติกและล้มเหลว ฉันอยากจะช่วยคนที่มีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการหายใจเหมือนกับฉันและให้พวกเขาได้พักสักครู่หนึ่ง"

       หลังจากนั้น Lee Hi ร้องเพลงและเริ่มต้นร้องไห้หลังจากนั้น เธอบอกว่า "ฉันไม่อยากจะร้องไห้จริง ๆ และไม่ชอบร้องไห้ ฉันไม่อยากให้คนอื่นเห็นฉันร้องไห้"

         J.Y.Park ปลอบโยนเธอว่า "มันไม่เป็นไรที่เราจะร้องไห้ ในฐานะคนดัง มันยากที่เราจะแสดงด้านที่ยากลำบากของเราออกมาในที่สาธารณะเพราะไม่ว่าเราจะพูดออกไปมากแค่ไหนว่ามันยากสำหรับเรา พวกเราก็เป็นบุคคลสาธารณะที่ได้รับการปฏิบัติที่พิเศษกว่า การหาเงินของพวกเราแตกต่างและมีแง่มุมบวกที่ดีมากจนมันยากที่เราจะพูดถึงด้านที่ยากลำบากของเรา"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : .allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ