สมาชิก NCT Dream เปิดเผยข้อเท็จจริงที่น่าสนใจเกี่ยวกับตัวเองใน CeCi

          ข่าวบันเทิงเกาหลี NCT Dream เพิ่งจะคัมแบ็กเมื่อเร็ว ๆ นี้พร้อมกับมินิอัลบั้มแรก We Young และเป็นนายแบบให้กับนิตยสาร CeCi ฉบับเดือนกันยายนด้วย

 

          ในระหว่างการสัมภาษณ์สมาชิกแต่ละคน NCT Dream ได้เปิดเผยข้อเท็จจริงที่น่าสนใจเกี่ยวกับตัวเองด้วย

          จีซองได้เปิดเผยว่า "ผมอยากจะกลายเป็นศิลปินคนที่มีความเป็นมิตร แต่ก็เป็นคนที่มีออร่าบนเวทีและเป็นคนแบบที่คุณไม่อาจจะมองผ่านเขาไปได้"

          มาร์คบอกว่า "แฮชานบอกว่าผมเหมือนกับโดเรมอน ผมดูแลสมาชิกดีมากเหมือนกับโดเรมอนคนที่คอยดึงของวิเศษออกมาจากกระเป๋าของเขาเพื่อช่วยตัวละครหลัก แต่เขาเองเป็นคนที่เงอะงะมาก ๆ "

          เหรินจวิ้น เปิดเผยว่าสถานที่โปรดของเขาในโซลคือคาเฟ่ Moomin! และบอกอีกว่า "ผมรัก Moomin เขาน่ารัก เป็นที่รักและก็ขาวด้วย ผมจะซื้อคาเฟ่ Moomin ให้หมดเลยหลังจากนี้"

          แฮชาน ผู้ซึ่งเล่าว่าเขาชอบทำให้คนหัวเราะเปิดเผยว่าเขาชอบ The Joker จาก The Dark Knight และอธิบายว่า "เขาเป็นดาร์กฮีโร่ตัวจริงและมีความสำคัญกว่าตัวละครหลักบางครั้งด้วย ผมอยากจะแต่งเป็น The Joker ในวันฮัลโลวีนครับ"

          เจโน่เปิดเผยว่าเขาไม่รีบเร่งที่จะแสดงให้เห็นด้านที่เป็นผู้ใหญ่และเขาชอบที่จะดูเหมือนเด็ก ๆ น่ารัก ๆ ในตอนนี้

          สุดท้าย เฉินเล่อ บอกว่าฮีโร่ตัวโปรดของเขาคือ Iron Man และบอกอีกว่า "เขา (Iron Man) ฉลาด เขารวยและน่าสนใจเพราะว่าไม่ใช่ฮีโร่ทั่ว ๆ ไป ผมยังไม่เคยดู Spider Man: Homecoming แต่ซีรีส์อื่น ๆ จะมี Iron Man ทุกอันเลย ผมเห็นสัก 10 ครั้งได้แล้ว ในแต่ละครั้งผมได้ค้นพบสิ่งใหม่ ๆ ด้วย"

          CeCi ฉบับเดือนกันยายนที่มีบทสัมภาษณ์ของหนุ่ม ๆ NCT Dream จะวางขายในเดือนกันยายนนี้นะจ๊ะ!

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ