ปาร์คจีฮุน องซองอู Wanna One ได้รับการยกย่องจาก PD รายการ SNL Korea

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมในการออกอากาศรายการ SNL Korea ของ tvN ปาร์คจีฮุนและองซองอู Wanna One ได้รับการยกย่องเรื่องการแสดงที่ไร้ที่ติของพวกเขา

 

          องซองอูและปาร์คจีฮุนแสดงล้อเลียนภาพยนตร์เกาหลีเรื่อง New World ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่เปิดตัวเมื่อปี 2013 และมีนักแสดงนำดาวเด่นอย่าง อีจองแจ, ชเวมินชิก, ฮวังจองมิน, ปาร์คซองอุง และเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับการแสดงที่น่าหลงใหลของเหล่านักแสดงนำในเรื่อง

          องซองอูจะล้อเลียนบทบาทการแสดงของอีจองแจในภาพยนตร์เรื่องนี้ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาองซองอูได้รับการยกย่องเนื่องจากการแสดงที่มีสีสันของเขาในช่วง '3 Minute Boyfriend' และภาพนิ่งที่ถูกปล่อยออกมาเผยให้เห็นด้านที่ดูจริงจังขององซองอู มีหลาย ๆ คนต่างก็รอคอยการแสดงที่มีเสน่ห์ของเขา

          ส่วนปาร์คจีฮุนจะล้อเลียนบทบาทของปาร์คซองอุงในภาพยนตร์เรื่อง New World ที่มีวลีเด็ดในภาพยนตร์เป็นของเขาเองด้วย ซึ่งมันเป็นหนึ่งในฉากที่น่าจดจำที่สุดของภาพยนตร์เรื่องนี้ ปาร์คจีฮุนจะเผยให้เห็นคาริสม่าอันน่าหลงใหลด้วย

          PD ของรายการ SNL Korea กล่าวชมสมาชิกของ Wanna One ว่า "องซองอูและปาร์คจีฮุนแสดงให้เห็นทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยม แม้ว่าจะเป็นการแสดงล้อเลียน แต่คุณจะไม่เชื่อเลยว่าจริง ๆ พวกเขายังเป็นแค่น้องใหม่ การแสดงของพวกเขาน่าทึ่งและทำให้เราดื่มด่ำไปกับการแสดงที่จะทำให้ทุกคนประหลาดใจ"

          รายการ SNL Korea ตอนที่ Wanna One มาเป็นแขกรับเชิญจะออกอากาศตอนที่ 2 วันที่ 19 สิงหาคม เวลา 22.20 นาฬิกาตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ