NCT Dream เปิดเผยชื่อสมาชิกคนที่สูงที่สุดในวง + บอกชื่อของรุ่นพี่ที่ดูแลพวกเขาดีที่สุดใน SM

          ข่าวบันเทิงเกาหลี NCT Dream เปิดเผยรายชื่อของรุ่นพี่ในค่าย SM ที่ดูแลพวกเขาอย่างดีที่สุดเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ในการออกอากาศรายการ Choi Hwa Jung's Power Time!

          ในรายการวิทยุที่ออกอากาศเมื่อเร็ว ๆ นี้ สมาชิกทั้ง 6 คนของ NCT Dream ได้ปรากฏตัวในรายการในฐานะแขกรับเชิญและบอกว่า "นี่เป็นการปรากฏตัวในรายการวิทยุเป็นครั้งแรกของพวกเราที่มีสมาชิกครบทุกคน เราอยากจะทำมันมากจริง ๆ และตอนนี้เราก็อยู่ที่นี้แล้ว พวกเรากังวลมากเลย"

          ในรายการสมาชิก NCT Dream ได้รับคำถามว่าใครคือสมาชิกที่สูงที่สุดในกลุ่มและคนคนนั้นคือ จีซอง จีซองบอกว่า "ผมยังคงโตขึ้นเรื่อย ๆ ครับ ผมโตขึ้นประมาณ 7 เซนติเมตร เมื่อปีที่แล้วผมเป็นคนที่เตี้ยแต่ตอนนี้ผมสูงมากกว่าสมาชิกคนที่แก่กว่าในวงแล้ว"

           นอกจากนี้ในรายการยังถามถึงรุ่นพี่ใน SM Entertainment ที่ดูแลพวกเขาได้ดีที่สุด เหรินจวิ้น เริ่มต้นด้วยการพูดถึงเลย์ EXO ที่ซื้อไก่ให้ NCT ทั้งหมดในระหว่างช่วงพรีเดบิวต์ เจโน่พูดถึงดงแฮ Super Junior ในขณะที่แฮชานพูดชื่ออีทึก Super Junior

          มาร์คพูดชื่อยุนโฮ TVXQ คนที่ "ซื้ออาหารมากมายให้และให้คำแนะนำมากมาย" ดูแล NCT ทั้งหมดอย่างดีและในท้ายที่สุดมาร์คพูดถึงรุ่นพี่ซิ่วหมิน EXO

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ