แทยอน Girls' Generation โพสต์ข้อความหลังถูกรุมล้อมโดยกลุ่มแฟน ๆ ในสนามบินจาการ์ตา

           ข่าวบันเทิงเกาหลี แทยอน Girls' Generation ได้ออกมาเขียนข้อความผ่านทางอินสตาแกรมของเธอถึงประสบการณ์ที่น่าอึดอัดในสนามบินจาการ์ตา

 

          แทยอนเพิ่งจะเดินทางไปยังกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซียเนื่องจากตารางในต่างประเทศของเธอ เมื่อแทยอนเดินเข้าไปยังสนามบินก็ได้รับการต้อนรับจากกลุ่มแฟน ๆ ซึ่งไม่สามารถควบคุมได้

          ตามรายงานจากแฟน ๆ ระบุว่าแทยอนไม่เพียงแต่ถูกเบียดและดันโดยแฟน ๆ แต่ยังถูกกระแทกด้วยกล้องขนาดใหญ่ หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านพ้นไปแทยอนได้พูดถึงประสบการณ์นี้ผ่านทางอินสตาแกรมของเธอ

          แทยอนเขียนข้อความว่า "สถานการณ์อันตรายในสนามบินจาการ์ตามีความยุ่งเหยิงเนื่องจากฝูงชนขนาดใหญ่ ที่จริงฉันล้มลงกับพื้นและถูกเขย่าไปมา น้ำตาไหลไม่หยุด เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยท้องถิ่นอุ้มฉันขึ้นคิดว่าเพราะฉันอยู่ในอันตรายแต่นั่นก็ทำให้ฉันตกใจและประหลาดใจมาก"

          "ฉันกลัวเนื่องจากการสัมผัสร่างกายจากทั้งด้านหลังและด้านข้างตลอดเวลา ไม่มีอะไรที่เป็นระเบียบเรียบร้อยเลยและในใจฉันเจ็บปวดเมื่อรู้ว่ามีคนที่ล้มและได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้ถึงแม้ว่ามันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ตั้งใจแต่ผู้คนสัมผัสส่วนต่าง ๆ ของร่างกายฉัน เช่นที่ก้นและบริเวณหน้าอก....นั่นทำให้รู้สึกตกใจมากและฉันไม่สามารถรักษาสีหน้าเอาไว้ได้เลย"

          "ดังนั้น (จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น) ฉันเลยไม่สามารถแสดงให้เห็นด้านที่ดีที่จาการ์ตาสถานที่ที่ฉันมาเยือนหลังจากที่ฉันไม่ได้มาเยือนนานแล้ว ฉันเสียใจต่อแฟน ๆ ที่คอยฉัน และได้โปรดรักษาความสงบเรียบร้อยเพื่อที่พวกเราจะไม่ได้บาดเจ็บ ฉันจะคิดซะว่ามันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นไปแล้วเพราะฉันรู้ว่าแฟน ๆ ส่วนใหญ่รัก เป็นห่วงและเข้าใจ ฉันหวังว่าทุกคนจะไม่ได้รับบาดเจ็บ"

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : taeyeon_ss

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ