แฟน ๆ ไม่พอใจที่ MBC ตัด Girls' Generation ออกจาก 2017 DMZ Peace Concert + MBC ออกมาตอบ

          ข่าวบันเทิงเกาหลี 2017 DMZ Peace Concert ออกอากาศผ่านทางช่อง MBC และไม่มีสาว ๆ วง Girls' Generation ในการออกอากาศ

 

           ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม งาน 2017 DMZ Peace Concert ได้ถูกจัดขึ้นที่ยออิโดเนื่องในการฉลองวันปลดปล่อยประเทศเกาหลี มีศิลปิน K-Pop ชื่อดังมากมาย เช่น GFRIEND, MAMAMOO, BTOB, Ailee, และอีกมากมายรวมทั้ง Girls' Generation ด้วย

            ตามที่ชาวเน็ตกล่าวนั้นมีการโปรโมท Girls' Generation ในงาน 2017 DMZ Peace Concert ว่าพวกเขาเข้าร่วมงานนี้ อย่างไรก็ตามเมื่อมีการออกอากาศคอนเสิร์ตดังกล่าวผ่านทางช่อง MBC เมื่อวันที่ 15 สิงหาคมกลับไม่มีการแสดงของสาว ๆ ในรายการ

           แฟน ๆ ต่างพากันแสดงความเห็นไม่พอใจทางสถานี MBC ที่ใช้ Girls' Generation ในการโปรโมทและไม่ได้ออกอากาศพวกเธอ

            ความเห็นจากชาวเน็ต เช่น "ทำไมถึงเชิญ Girls' Generation มาถ้าคุณจะแก้ไขพวกเธอออกไป?", "ไหนละ Girls' Generation? ฉันตามดูและรอคอยเพราะว่าฉันได้ยินว่าพวกเขามาแสดง", "คุณโปรโมทมันโดย Girls' Generation และพวกเขาหายไปเลย MBC??", "Girls' Generation เข้าร่วมการซ้อมในรายการเพลงวันนั้นแต่พวกเขาถูกตัดออกไป คุณกำลังเล่นตลกกับ Girls' Generation หรืออะไรกัน"

            ทางด้าน MBC ได้ออกมาแสดงความเห็นผ่านทาง Weibo ตอบกลับว่า "SM Entertainment ร้องขอให้เราตัด Girls' Generation ออกจาก 2017 DMZ Peace Concert ซึ่งออกอากาศในวันที่ 15 สิงหาคม ได้โปรดไปถาม SM Entertainment เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้"

 

การแสดงของสาว ๆ จากการถ่ายของแฟนคลับ

เอ็มวีของสาว ๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpopและ soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ