คิมยงกุก & ชีฮยอน พูดถึงเรื่องที่เดบิวต์เร็วมาก ๆ หลังจบ Produce 101 ซีซั่น 2

          ข่าวบันเทิงเกาหลี Longguo & Shihyun (คิมยงกุกและคิมชีฮยอน) ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง JoyNews24 หลังจากเสร็จสิ้นการโปรโมท 2 สัปดาห์ในอัลบั้มเดบิวต์ the.the.the. ของพวกเขา

 

          คิมยงกุกเปิดเผยความรู้สึกเกี่ยวกับการเดบิวต์หลังจากที่จบรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ไม่นานว่า "ความเศร้าของผมจากการตกรอบในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ได้รับการแยกออกมาเพราะการโปรโมทของพวกเรา แต่มันก็ยังคงเศร้าอยู่ ผมคิดว่าผมคงจะไม่สามารถเดบิวต์ได้แล้วเพราะว่าผมตกรอบ ผมมีความสุขที่ว่าผมได้แสดงบนเวทีอีกครั้งหลังจากนั้นไม่นาน"

          คิมยงกุกยังกล่าวต่อไปอีกว่า "มันน่าทึ่งมากที่ได้เห็นเหล่าคนดังและเห็นเพื่อน ๆ ที่เคยเห็นผ่านแค่ทาง TV เท่านั้น เมื่อเร็ว ๆ นี้พวกเราได้ถ่ายทำคลิปวิดีโอกับ GFRIEND และมันเจ๋งจริง ๆ ครับ"

          รายการ M! Countdown ที่ออกอากาศในวันที่สัมภาษณ์มีจุดเด่นคือมี Wanna One, ยูฮเวซึง จาก N.Flying, โนแทฮยอน จาก HOTSHOT, และคิมซามูเอล ซึ่งทุกคนล้วนมาจาก Produce 101 ซีซั่น 2

          คิมยงกุกบอกว่า "มันเจ๋งมากและคาดไม่ถึงเลยว่าผมจะได้เจอกับเพื่อนจาก Produce 101 ซีซั่น 2 ที่บริษัทออกอากาศรายการ ผมเพิ่งได้คุยกับยูฮเวซึงเมื่อไม่นานมานี้ด้วย พวกเราแข่งขันกันใน Produce และผมเกลียดเมื่อพวกเราต้องมาแข่งกันอีกครั้ง ผมให้กำลังใจพวกเขาแต่ผมก็อยากทำให้ทีมของผมทำผลงานได้ดี"

          จากนั้นยงกุกก็แสดงความประหลาดใจและมีความสุขเกี่ยวกับข่าวที่พวกเขาขายอัลบั้มได้มากกว่า 20,000 อัลบั้มผ่านการโปรโมทสั้น ๆ ของพวกเขา พวกเขาขอบคุณแฟน ๆ พูดถึงสิ่งที่จะทำต่อไป

          คิมยงกุกจะเข้าร่วมการเตรียมตัวเพื่อเดบิวต์กับวง JBJ ในขณะที่คิมชีฮยอนจะกลับไปเป็นเด็กฝึกหัดและฝึกซ้อมสำหรับวงบอยกรุ๊ปที่จะเดบิวต์ในปีถัดไป คิมชีฮยอนบอกว่า "ผมจะซ้อมอยากหนักจนกว่าคิมยงกุกจะกลับมาจากการโปรโมท JBJ และสร้างทักษะของผมเพื่อที่พวกเราจะได้อยู่ด้วยกันต่อไป"

ผลงานของพวกเขา!

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ