ไอดอลคนไหนที่เป็นแขกรับเชิญที่น่าจดจำที่สุดจากความเห็นของผู้กำกับ Weekly Idol?!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม ผู้กำกับรายการวาไรตี้ Weekly Idol คิมดงโฮ ได้เปิดเผยชื่อของแขกรับเชิญที่น่าจดจำที่สุดในรายการ!

 

          ไอดอลที่มาเป็นแขกรับเชิญและผู้กำกับของรายการ Weekly Idol คิดว่าน่าจดจำมากที่สุดก็คือจีดราก้อน BIGBANG นั่นเอง!

          คิมดงโฮกล่าวว่า "นับตั้งแต่ตอนแรกของรายการ จีดราก้อนและ BIGBANG คือแขกรับเชิญที่น่าจดจำมากที่สุดเพราะว่าหลังจากที่เขาได้มาปรากฏตัวในรายการ เขาไม่เคยปฏิเสธคำขอใด ๆ เลยและทำตามทุกอย่างที่เราขอในระหว่างการบันทึกรายการ พวกเรารู้สึกราวกับว่าได้เข้าใกล้พวกเขาที่แสดงให้เห็นประสบการณ์การทำงานและทัศคติในการทำงานหนักของพวกเขา"

          นอกจากนี้เขายังกล่าวอีกว่ารู้สึกขอบคุณเมื่อเหล่าไอดอลรุ่นใหม่ ๆ แสดงความเห็นว่าพวกเขาอยากจะมาออกรายการ Weekly Idol

          นอกจากนี้ยังพูดถึงฮานิ EXID และฮีชอล Super Junior ที่เคยทำหน้าที่เป็น MC ของรายการว่า "ในฐานะไอดอลและ MC ของรายการเมื่อไหร่ก็ตามที่แขกรับเชิญมีช่วงเวลาที่ยากลำบากเพราะภารกิจ พวกเขาจะคอยดูแลและทำอย่างดีที่สุดเพื่อนำเสนอภารกิจนั้น"

          เมื่อถูกถามว่าแขกรับเชิญคนไหนที่เขาอยากจะเชิญมาในอนาคต คิมดงโฮ ตอบว่า "ผมอยากจะเชิญ BTOB และ Apink ทั้งหมดมา ผมอยากจะเชิญกลุ่มเพื่อนที่สนิทกัน เช่น 92 club ด้วย (ประกอบไปด้วยชานดึล บาโร B1A4, เคน VIXX, จิน BTS, ฮานิ EXID, มุนบยอล MAMAMOO)"

          Weekly Idol เคยเป็นรายการนำร่องที่จะออกอากาศแค่ 6 สัปดาห์แต่ปัจจุบันพวกเขาออกอากาศมา 6 ปีแล้วและมีแขกรับเชิญมากมาย เช่น INFINITE, Big Bang, Girls' Generation, ไอยู, Super Junior, BTS, TWICE, Black Pink และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 18.00 นาฬิกาตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี

ตัวอย่างบางส่วนจาก Weekly Idol

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ