ซูยอง Girls' Generation เปิดเผยช่วงเวลาที่เธอเกือบจะทะเลาะกันกับทิฟฟานี่!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม ในรายการ Happy Together 3 ของ KBS มีการออกอากาศตอนพิเศษกับสาว ๆ Girls' Generation ที่ครบรอบ 10 ปีโดยสาว ๆ ได้มาเป็นแขกรับเชิญ

 

          ในระหว่างรายการ ซูยองและทิฟฟานี่ได้เล่ารายละเอียดเรื่องราวที่พวกเขาเกือบจะทะเลาะกัน ซูยองบอกว่า "ในงานคอนเสิร์ต ฉันอยากจะเขียนข้อความสนับสนุนให้แก่ทีมงานของเรา ทิฟฟานี่เป็นพวกชอบความสมบูรณ์แบบและไม่ชอบวอกแวกทำอะไรอย่างอื่นก่อนหน้าที่จะมีคอนเสิร์ต ดังนั้นเธอเลยเป็นคนเดียวที่เขียนข้อความช้าที่สุด ฉันเป็นคนเดียวที่วางแผนเรื่องนี้ดังนั้นฉันเลยบ่นและพูดประมาณว่า 'มันยากนะที่จะรวมรวบให้ทุกคนมาทำบางสิ่งนะ' และทิฟฟานี่ตอบกลับว่า 'งั้นก็อย่าทำมันสิ' "

          ซูยองเล่าต่อไปว่า "ฉันตอบกลับไปว่า 'ถ้าสมาชิกเสนอตัวและทำอะไรแบบนี้ เธอควรที่จะขอบคุณพวกเขา' และทิฟฟานี่ตอบกลับมาว่า 'ขอบคุณ' แต่ด้วยน้ำเสียงแบบโกรธ แต่มันน่ารักมากเลยฉันก็เลยหัวเราะออกมาค่ะ"

          ทิฟฟานี่ยังเล่าอีกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับการแบ่งแฮมเบอร์เกอร์ของพวกเธอสองคนด้วยว่า "พวกเรากำลังอยู่ระหว่างออกทัวร์และออกอากาศด้วยค่ะ แล้วเราก็ยุ่งมากจนเราแทบจะไม่มีเวลากินอาหาร ซูยองกินแฮมเบอร์เกอร์และฉันขออนุญาตทานบ้างแต่ว่าฉันแต่งหน้าครบหมดแล้วตอนนั้น ลิปสติกมันเลยไปเปื้อนบนแฮมเบอร์เกอร์ด้วยค่ะ ดังนั้นซูยองเลยพูดว่า 'ถ้าเธอจะกินมัน เธอกินมันโดยไม่ให้มีลิปสติกอยู่บนมันได้ไหม?'"

          ซูยองปฏิเสธและบอกว่า "เปล่านะคะ มันไม่ใช่แบบนั้น ฉันแค่พูดว่า 'อา ลิปสติก' ฉันอ่อนไหวกับเรื่องอาหารมากแต่ฉันคิดว่าทิฟฟานี่คงจะน้อยใจ"

          ซูยองเล่าเสริมว่า "แต่จากนั้นแทยอนบอกว่าเธอโอเคกับลิปสติกและให้เบอร์เกอร์ของเธอแทน ตอนนั้นฉันรู้สึกอักอ่วนเล็กน้อยค่ะ มันเกิดขึ้นตั้ง 5 ปีที่ผ่านมาแล้วแต่ทิฟฟานี่ยังคงระมัดระวังเรื่องลิปสติกของเธอเวลากินอาหารอยู่"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : hotsootuff

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ