ปาร์คซอจุน พูดถึงมิตรภาพของเขากับวี BTS + ตอบข่าวลือเดทของเขากับคิมจีวอน

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ปาร์คซอจุน ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการทำงานร่วมกับคิมจีวอนและ วี BTS

 

          เกี่ยวกับข่าวลือที่บอกว่าเขาออกเดทกับนักแสดงคิมจีวอนที่ร่วมงานกันใน Fight My Way นั้น ปาร์คซอจุนบอกว่า "เราไม่ได้เดทกัน มันไม่ใช่อะไรแบบนั้น"

          ปาร์คซอจุนบอกว่าพวกเขาไม่ได้รู้จักกันดีนักก่อนหน้าที่จะถ่ายละครด้วยกันแต่เขาสนุกกับละครเรื่อง Descendants of the Sun มากและฉากที่น่าจดจำที่สุดสำหรับเขาคือฉากที่เธอจูบกับจินกู

          "ก่อนหน้าที่ละครจะได้รับการยืนยัน พวกเราได้ตั้งใจที่จะมาพบกันเพราะว่าเราอยากจะทำให้มันออกมาดีด้วยกัน เธอกังวลมากเพราะว่ามันเป็นการแสดงนำครั้งแรกของเธอ" เขากล่าวเสริมว่า "อย่างไรก็ตาม ความกังวลหายไปเมื่อเราได้ทำงานร่วมกัน"

          ปาร์คซอจุนกล่าวว่า "ในความรู้สึกส่วนตัวของผม ผมบอกได้เลยว่าเธอน่าทึ่งมาก ผมอยากจะทำงานกับเธออีกและผมหวังว่าพวกเราจะได้ทำงานด้วยกันในเร็ว ๆ นี้"   

          ปาร์คซอจุนแสดงความเห็นเกี่ยวกับข่าวลือเดทว่ามันเกิดขึ้นจากการที่พวกเขาเขียนโน๊ตถึงกันและกันในสคริปต์ที่เขียนว่า "ดงมัน ฉันรักคุณ" และ "เอรา ฉันรักคุณ" และชี้แจงว่า "เมื่อไหร่ที่โปรเจคจบลง ผมจะแลกโน๊ตนั้นกับคู่หูของผม"

          เมื่อถูกถามถึงมิตรภาพระหว่างเขากับวี BTS ปาร์คซอจุนตอบว่า "ก่อนอื่นผมไม่คิดถึงเขาในฐานะไอดอล" และอธิบายว่าเขาคงจะรู้สึกถึงระยะทางที่ห่างขึ้นถ้าคิดถึงวีในฐานะคนดัง

          ปาร์คซอจุนเปิดเผยว่า "พวกเราทั้งหมดสนิทกันขณะที่ถ่ายทำละครเรื่อง Hwarang ของ KBS ไม่ใช่แค่แทฮยอง (ชื่อจริงของวี) แต่มินโฮและฮยองชิคด้วย ผมไม่แน่ใจว่าพวกเขาจะเห็นไหมแต่ถ้าคุณพบเขาในชีวิตจริงนะพวกเขาเป็นคนที่เป็นเพื่อนกับเราได้อย่างง่ายดายเลย"

          ปาร์คซอจุนกล่าวอีกว่า "ไม่ใช่แค่กับเรื่องไอดอล แต่ที่ผมเป็นอยู่เสมอก็คือ เมื่อมีข่าวลือเกี่ยวกับผู้คน ไม่ว่าข่าวลือพวกเขาจะดีหรือไม่ดี ผมรู้สึกว่ามันจำเป็นที่เราจะต้องพบกับเขาก่อน ผู้คนอาจจะอคติกับผมและผมรู้ว่าคนอาจจะคิดแบบนั้นกับผมได้ ผมเลยคิดว่าเราไม่ควรจะไปคิดแบบเดียวกันกับเขา (อคติคนอื่นก่อนที่จะได้พบ)"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : bn_sj2013

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ