จินยอง แดฮวี Wanna One เปิดเผยเบื้องหลังว่าพวกเขากลายมาเป็นเพื่อนกันได้ยังไง!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ในตอนที่ 2 ของรายการ Wanna One Go ของหนุ่ม ๆ วง Wanna One ที่ออกอากาศทางช่อง Mnet เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม จินยองและแดฮวีได้พูดถึงความสัมพันธ์ของพวกเขา

 

          สมาชิกทั้ง 11 คนในรายการ Wanna One Go ต้องแยกกันออกเป็นทีม (ตามที่แฟน ๆ โหวตเข้ามา) และใช้เวลาอยู่ด้วยกันทั้งวันโดยมีเชือกสีแดงผูกติดพวกเขาไว้ด้วยกัน จินยองและแดฮวีที่ได้คู่กันตัดสินใจไปที่ร้านคาเฟ่สุนัขเพื่อเล่นกับสุนัข

          ทั้งสองคนนั่งลงและพูดคุยกันเรื่องที่พวกเขาประหลาดใจที่แฟนคลับรู้ว่าพวกเขาสนิทกัน

          อีแดฮวีพูดถึงอดีตที่เขาเคยดูแพจินยองแสดงเพลง Growl ของ EXO ในตอนระหว่างที่ทดสอบระดับของรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 "พี่สวมหมวกและเดินลงมา ผมเลยอยากรู้เกี่ยวกับพี่ตอนนั้น"

          ทั้งสองคนไม่ได้สนิทกันในตอนนั้น แต่ตอนที่พวกเขาเต้นเพลง Pick Me ด้วยกันในตอนนั้นแดฮวีคือเซ็นเตอร์ที่อยู่ในกลุ่มระดับ A ส่วนจินยองเต้นอยู่ด้านล่างเพราะเขาอยู่ในกลุ่มระดับ F

          "พี่เต้นอยู่ต่ำกว่าผมดังนั้นผมเลยมองดูตอนที่พี่เต้นและคิดว่าพี่เต้นได้ดีมากเลย และสงสัยว่าทำไมพี่ถึงได้ระดับ F กันนะ" อีแดฮวีกล่าว

          แพจินยองถามอีแดฮวีว่าทำไมถึงมองมาที่เขาแล้วยิ้มตอนช่วงเพลง Pick Me

          อีแดฮวีตอบกลับว่า "ผมกำลังเต้นอย่างหนักและพี่กำลังยิ้มมาที่ผมดังนั้นผมเลยมองกลับไปและยิ้มตอบกลับให้ ผมคิดว่า 'เขาจะต้องอยากรู้จักฉันเหมือนกัน' ดังนั้นผมก็เลยขอเบอร์พี่และจากนั้นมาเราก็สนิทกัน"

          ทั้งสองคนยังได้แสดงในทีมเดียวกันตอนเพลง Boy In Luv หลังจากที่อีแดฮวีเลือกแพจินยองเข้ามาอยู่ในทีมด้วยและปัจจุบันพวกเขาเป็นสมาชิกวง Wanna One ด้วยกัน

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ