Music Core และ Inkigayo ออกมาตอบสนองต่อข่าวลือที่บอกว่าพวกเขาขัดขวาง Wanna One

          ข่าวบันเทิงเกาหลี รายการเพลงของเกาหลี Music Core และ Inkigayo ออกมาตอบสนองต่อข่าวลือที่บอกว่าพวกเขาขัดขวางการขึ้นเวทีในรายการเพลงของ Wanna One

 

          เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม แหล่งข่าวจาก Music Core ของ MBC ออกมาแสดงความเห็นว่า "มันไม่เป็นความจริงที่การปรากฏตัวของ Wanna One ถูกยกเลิก ที่ Wanna One ไม่สามารถปรากฏตัวในรายการได้ในสัปดาห์นี้เนื่องจากตารางงานที่ยุ่งของพวกเขา"

          แหล่งข่าวยังบอกอีกว่า "อัลบั้มของ Wanna One ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม คะแนนของพวกเขาจะถูกคำนวณในสัปดาห์นี้และแสดงผลในชาร์ตของสัปดาห์หน้า พวกเรากำลังพูดคุยกันกับพวกเขาเกี่ยวกับตารางงานของสัปดาห์ถัดไป"

          ตัวแทนจาก SBS ก็ออกมาตอบว่า "เราไม่ได้เลือกขัดขวางนักแสดง ในฐานะที่ Wanna One ปรากฏตัวในรายการ Night of Real Entertainment พวกเขาก็ปรากฏตัวใน Inkigayo ได้เช่นกัน อย่างไรก็ตามสัปดาห์นี้เรายังไม่ได้สรุปศิลปินที่จะมาออกอากาศ มันจะเกิดขึ้นในวันศุกร์"

          ก่อนหน้านี้ I.O.I วงที่เดบิวต์มาจากรายการเดียวกันแต่เป็นซีซั่น 1 ไม่เคยปรากฏตัวในรายการ Music Core และ Inkigayo เพราะพวกเขาถูกขัดขวางจากการออกอากาศของสถานีดังกล่าว

          Wanna One จะเดบิวต์สเตจในวันที่ 10 สิงหาคมผ่านทางรายการ M!Countdown แต่จะไม่ออกอากาศในรายการ Music Bank ใน 2 สัปดาห์ถัดไปนี้

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : WannaOne_twt 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ