แฟน ๆ ค้นพบสิ่งที่อาจจะเป็นคอนเซ็ปต์ของ BTS ในการคัมแบ็กเดือนกันยายนนี้!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี มีแฟน ๆ ค้นพบคอนเซ็ปต์ที่อาจจะเป็นไปได้ของ BTS ในการคัมแบ็กเดือนกันยายนนี้

 

          โพสต์ดังกล่าวเริ่มต้นขึ้นจากภาพเซลก้าของจิน BTS ที่กำลังถือช่อดอกไม้และเขียนบรรยายว่า "Smeraldo" ซึ่งดูเหมือนจะเป็นชื่อของดอกไม้

 

          แต่ทว่าดอกไม้ที่ชื่อ Smeraldo นั้นไม่มีอยู่จริง อย่างไรก็ตามแฟน ๆ ได้ค้นพบว่าดอกไม้ชื่อ Smeraldo ในบล็อกที่มีชื่อของภาพถูกตั้งเอาไว้ว่า BTS_smeraldo

 

          ซอสโค้ดของบล็อกดังกล่าวถูกเปิดเผยว่ามีชื่อ Seokjin Flower สำหรับ Smeraldo (ซอกจินคือชื่อจริงของจิน BTS)

 

          นอกจากนี้ยังมีร้านขายดอกไม้ที่ขายเฉพาะดอกไม้ Smeraldo (ยังจำได้ไหมว่าดอกไม้ Smeraldo ไม่มีอยู่จริง) พร้อมกับลายมือในภาพที่คล้ายกับลายมือของจิน BTS ที่เขียนข้อความว่า "ความรู้สึก ไม่สามารถส่งเดลิเวอรี่ได้" โดยร้านขายดอกไม้ดังกล่าวจะเปิดร้านในเดือนกันยายน ซึ่ง BTS ก็จะคัมแบ็กในเดือนกันยายนตามรายงานที่ออกมาก่อนหน้านี้ ส่วนบล็อกเองก็เปิดขึ้นมาในวันเดียวกับที่ BTS ปล่อยภาพโลโก้ใหม่ออกมาด้วย

 

          วันที่สถาปนา Smeraldo Academy ขึ้นมาเป็นวันเกิดของแร็พมอนสเตอร์ BTS คือ 12 กันยายน ซึ่งครบรอบ 4 ปีของ Smeraldo Academy และ BTS ก็จะอายุครบรอบ 4 ปีด้วย สมาชิกที่เข้าร่วมคือ 'Inbloom BTS'

 

          แฟน ๆ ยังค้นพบอีกว่าในบล็อกจะเลือกผู้ชนะ 7 คน ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคมเวลา 22.00 นาฬิกาตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี ซึ่งบังเอิญเหลือเกินที่สมาชิก BTS มีจำนวน 7 คนพอดีและนั่นทำให้แฟน ๆ คาดเดาว่าบางทีวันและเวลานั้นคือช่วงที่ทีเซอร์ของหนุ่ม ๆ จะเริ่มปล่อยออกมา

 

          นอกจากนี้ในบล็อกยังเล่าเกี่ยวกับตำนานของดอกไม้ 7 เรื่อง แฟน ๆ ยังตั้งข้อสงสัยอีกว่าดอกไม้ที่ทำในอัลบั้ม HwaYangYeonHwa อาจจะเป็นดอก Smeraldo นั่นเอง

 

          งานนี้ต้องคอยติดตามการอัพเดทของหนุ่ม ๆ ต่อไป....!!! 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ