เจสสิก้า เปิดเผยว่าเธอเป็นแฟนคลับของสาว ๆ วง TWICE!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เจสสิก้า จอง อดีตสมาชิกวง Girls' Generation ได้นั่งลงให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการครบรอบ 10 ปีในฐานะนักร้องและพูดถึงเรื่องอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

 

          เมื่อถูกถามว่าเธอรู้สึกยังไงเมื่อได้เห็นศิลปินรุ่นน้อง เจสสิก้าตอบกลับว่า "เมื่อได้เห็นศิลปินรุ่นเด็กที่เกิดช่วงปี 2000 และอายุน้อยกว่า ฉันแค่อยากให้พวกเขาทำผลงานได้ดี ฉันคิดเกี่ยวกับว่าแต่ละสิ่งมันคงยากยังไงบ้างสำหรับพวกเขาตอนนี้ มันเหมือนพวกเขากำลังเดินเข้าไปในทางที่มองไม่เห็น นี่อาจฟังดูเข้าใจได้ง่ายแต่ฉันคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่พวกเขาจะส่องแสง"

          เจสสิก้ายังบอกอีกว่าเธอเป็นแฟนคลับของ TWICE และบอกว่า "ฉันชอบ TWICE พวกเขาสวยมาก แต่ถ้ามีใครมาบอกให้ฉันทำเพลงแบบที่พวกเขาทำ ฉันไม่คิดว่าฉันสามารถทำได้ มันสวยมากเวลาที่พวกเขาทำมันและฉันมีความสุขแค่ได้ดูพวกเขาในฐานะแฟนคลับ ทุกช่วงเวลาที่ได้เห็นพวกเขา ฉันรู้สึกมีความสุข"

          เจสสิก้ากล่าวเพิ่มอีกว่า "ฉันแน่ใจว่าพวกเขาอาจจะมีรุ่นพี่อยู่ในใจของพวกเขาแล้วขณะที่ฝึกเป็นนักร้อง แม้กระทั่งตอนนี้พวกเขาอาจจะกำลังมองไปที่ใครสักคนที่โซโล่เดี่ยวหรือเป็นนักร้องมาเป็นเวลานานเพื่อดูอนาคตที่สามารถเป็นไปได้ พวกเขาอาจจะรับเลือกบางสิ่ง มีทั้งสิ่งที่ดีและไม่ดีจากการติดตามดูรุ่นพี่ ดังนั้นฉันรู้สึกถึงความรับผิดชอบที่จะต้องทำให้ดีเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาได้เรียนรู้สิ่งที่ดี"

          เจสสิก้าจะปล่อยมินิอัลบั้ม My Decade ออกมาในวันที่ 9 สิงหาคมนี้!

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : jessica.syj

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ