ซองแจ BTOB ได้รับข้อความพิเศษจากจอย Red Velvet อดีตภรรยาในจอจาก WGM

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม รายการ Oppa Thoughts ของ MBC มีนักแสดงปาร์คชียอน ซองแจและอึนกวังมาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ

 

          ในระหว่างรายการ MC จู่โจมซองแจด้วยการบอกว่าเขามีข้อความพิเศษจาก 'แฟนเก่า' ของเขาส่งมาถึงและมีสาวลึกลับปรากฏตัวพร้อมกับเห็นแค่เพียงด้านข้างศีรษะของเธอปรากฏตัวบนหน้าจอและพูดว่า "ฉันสนิทกับพี่ซองแจเมื่อตอนที่เราเริ่มต้นถ่ายรายการวาไรตี้โชว์ด้วยกันและเมื่อไม่รู้จะทำยังไง พี่ซองแจบอกฉันว่า 'ฉันเป็นคนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ต้องพยายามเพื่อทำให้ทุกคนประทับใจ' เขาแก่กว่าฉันแค่ปีเดียวแต่เขาทำเหมือนกับว่าเขาเป็นพี่ชายคนหนึ่ง ฉันคิดว่าเขาน่ารักค่ะ"

          ตอนแรกซองแจดูงงกับ แฟนเก่า ของเขาที่ปรากฏตัวแต่หลังจากนั้นเขาก็จำเธอได้

          แฟนเก่าของซองแจก็คือจอย Red Velvet ที่เคยถ่ายรายการ We Got Married ด้วยกัน เธอยิ้มและพูดว่า "รายการแต่งงานของเราจบลงไปแล้วแต่ฉันยังคงเป็นกำลังใจให้พี่อยู่ในใจอยู่เสมอ สู้ ๆ "

          หลังจากที่ได้ดูคลิปพิเศษดังกล่าว ซองแจบอกเกี่ยวกับคำแนะนำที่เขามอบให้จอยว่า "ผมคิดว่าผมอยากจะแชร์ให้กับเธอ(ประสบการณ์)เพราะผมมีประสบการณ์ในรายการวาไรตี้เยอะช่วง 3-4 ปีหลังจากที่เดบิวต์ รายการ We Got Married เริ่มถ่ายช่วงที่จอยตารางงานยุ่งมากผมก็เลยพยายามบอกเธอบ่อย ๆ ว่า 'จอย คุณไม่สามารถเหนื่อยแบบนั้นได้ตลอดเวลา คุณต้องมีความเป็นมืออาชีพ' และเขาแสดงความเสียใจบางอย่างเกี่ยวกับคำแนะนำของเขาว่า 'ผมไม่รู้ว่าทำไมผมทำแบบนั้น' "

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ