Wanna One พูดถึง EXO และ BTS ในฐานะต้นแบบของพวกเขา + พูดถึงการเดบิวต์

           ข่าวบันเทิงเกาหลี ก่อนที่จะขึ้นเวทีเปิดตัวในงาน show-con เมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ Gocheok Sky Dome หนุ่ม ๆ Wanna One ได้พูดถึงเรื่องราวต่าง ๆ

 

           "ผมได้ดูคลิปวิดีโอคอนเสิร์ตของ EXO และ BTS และคิดว่าสักวันหนึ่งผมอยากจะไปแสดงแบบนั้นบ้าง" คังดาเนียลกล่าว "การเดบิวต์บนเวทีที่ใหญ่ เช่น Gocheok Sky Dome ทำให้รู้สึกเหมือนกับความฝัน"

          คังดาเนียลกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "ผมมีความสุขเพราะว่าคุณแม่ของผมพูดคุยเรื่องนี้กับคนอื่นรอบ ๆ ตัว"

          มินิอัลบั้มของ Wanna One มีการผลิตพรีออเดอร์ไว้ในสต๊อคถึง 500,000 อัลบั้มซึ่งเป็นจำนวนที่มากแบบเดียวกับพรีออเดอร์อัลบั้มในสต๊อกของศิลปินรุ่นใหญ่อย่าง EXO และ BTS เมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้ องซองอู ตอบว่า "มันรู้สึกเป็นเกียรติเพราะว่าผมดูและเรียนรู้การแสดงจาก EXO และ BTS เหมือนกับพวกเขาเป็นตำราเรียน"

          ซองอูกล่าวเสริมว่า "ผมจะตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อแสดงให้เห็นการแสดงที่ดีในฐานะหน้าใหม่และศิลปินรุ่นเด็ก"

          ฮาซองอุนกล่าวว่า "ผมเคยไปดูคอนเสิร์ต BTS ครั้งหนึ่งในอดีต ผมสงสัยว่าเมื่อไหร่กันนะที่ผมจะสามารถแสดงในสถานที่ เช่น Gocheok Sky Dome ได้? มันเหมือนความฝันเมื่อมันเกิดขึ้นจริงอย่างรวดเร็ว"

          "ผมคิดว่าผมไม่สามารถทำแบบนี้ได้แน่ในชีวิตจริง ๆ มันเลยยังรู้สึกเหมือนไม่ใช่เรื่องจริงที่ว่าผมอยู่ที่นี่ตอนนี้" เขากล่าวต่อไปว่า "ผมตื่นเต้นและกังวลมากเมื่อพวกเรามาซ้อมที่ Gocheok Sky Dome มันเหมือนความฝัน ผมมีความสุขมากที่นี่"

          ฮวังมินฮยอนบอกว่า "ผมไม่เคยคิดเลยว่าผมจะได้มายืนบนเวทีใหญ่แบบนี้ใน Gocheok Sky Dome"

          "พวกเราทำงานกันอย่างหนักทั้งเต้นและร้องเพื่อทุกคนที่มาที่นี่เพื่อแสดงความยินดีกับการเดบิวต์ของเรา" เขากล่าวเสริมว่า "เราจะสร้างความทรงจำที่ดีกับทุกคนที่นี่"

          Wanna One เดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 7 สิงหาคมและปล่อยมินิอัลบั้มแรกของพวกเขาออกมาพร้อมเพลงไตเติ้ล Energetic

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : wannaone.official

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ