Girls' Generation พูดถึงความรู้สึกของพวกเธอในระหว่างงานแฟนมีตติ้งครบรอบ 10 ปี

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม Girls' Generation ได้ฉลองครบรอบ 10 ปีกับแฟน ๆ ด้วยการจัดแฟนมีตติ้ง 10th Anniversary -Holiday To Remember

 

          ในระหว่างงานแฟนมีตติ้ง สมาชิกได้แสดงเพลงใหม่จากอัลบั้มที่ 6 Holiday และ All Night ตลอดจนเพลงเก่า ๆ ของพวกเธอจากอัลบั้มแรก ๆ และพูดถึงการอยู่ด้วยกันมาตลอด 10 ปี

          ซูยองเปิดใจด้วยการบอกว่า "ฉันคิดว่าเราฉลาดที่เดบิวต์ในช่วงหน้าร้อนพร้อมกับเพลง Into the New World และพวกเราขอบคุณมากที่เพลงนั้นได้กลายมาเป็นเพลงที่เป็นนิยามของคนรุ่นใหม่ได้ ฉันอยากจะขอบคุณสมาชิกและทีมงานของเราที่ทำงานอย่างหนักตลอด 10 ปีที่ผ่านมาและฉันอยากจะขอบคุณแฟน ๆ ของเราด้วยเช่นกัน"

          ซันนี่กล่าวเสริมว่า "เมื่อมองย้อนกลับไป ฉันรู้สึกภูมิใจเพราะว่าพวกเรายุ่งกันมากกับกิจกรรมของเราจนรู้สึกเหมือนเวลาผ่านไปเร็วมาก มันรู้สึกดีที่มีประสบการณ์มากพอที่จะไม่รู้สึกกังวลและสามารถสนุกกับทุกสิ่ง ฉันหวังว่าแฟน ๆ ของเราจะสนุกกับอัลบั้มใหม่ของพวกเราและการโปรโมทจะเป็นไปได้ด้วยดี"

 

          ซอฮยอนกล่าวว่า "เรารู้สึกขอบคุณแฟน ๆ ของเราทุกคนที่รอคอยเรามาตลอดสองปี เรารอคอยอัลบั้มนี้มากพอ ๆ กับทุกคนและมันเป็นเหมือนกับของขวัญเพราะว่าพวกเราครบรอบ 10 ปี พวกเราหวังว่าคุณจะสนุกกับมัน"

          แทยอนแสดงความเห็นว่า "เวลาผ่านไปเร็วมาก ๆ ฉันไม่รู้สึกเหมือนกับว่าทำมันเมื่อนานมาแล้วเลย ฉันแค่อยากจะมีปาร์ตี้กับแฟน ๆ ของฉันและมีช่วงเวลาที่ดี"

          จากนั้นยุนอาก็บอกว่า "10 ปีคือความสำเร็จอันยิ่งใหญ่และไม่ใช่ทุกคนทำมันมาได้ไกลแบบนี้ ฉันดีใจที่ได้ฉลองความสำเร็จและใช้เวลากับแฟน ๆ ของเรา"

          ในตอนท้ายของงานแฟนมีตติ้งของสาว ๆ ได้มีการเปิดวิดีโอรวบรวมช่วงเวลาที่ดีที่สุดของ Girls' Generation ด้วย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : girlsgeneration

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ