WINNER พูดถึงเรื่องการเป็นลูกเป็ดขี้เหร่ของ YG Entertainment

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม WINNER ได้จัดงานแถลงข่าวสำหรับอัลบั้มเดี่ยวฤดูร้อนของพวกเขา Our Twenty For ที่จัดขึ้นที่ Seoul Yeouido CGV

 

          คังซึงยุนเริ่มต้นด้วยการบอกว่า "เราคัมแบ็กเร็วกว่าที่เราคิดไว้" ซงมินโฮกล่าวว่า "มันเป็นเรื่องผิดปกติสำหรับ YG แต่พวกเราคัมแบ็กเร็วมากดังนั้นได้โปรดช่วยสนับสนุนเราด้วยนะครับ"

          พวกเขายังกล่าวอีกว่า "พวกเราไม่ได้เลือกเพลงนี้เพื่อจุดประสงค์ของการท้าทายใหม่ ๆ พวกเราทำงานเพลงนี้เพื่อที่เราจะสามารถเล่าเรื่องราวของเราได้ดีที่สุด เรามีความสุขเกี่ยวกับข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเราปล่อยมันออกมาได้ทันเวลา"

          อีซึงฮุนบอกว่า "การพิจารณาสำหรับทางเลือกของอาชีพของเรา พวกเราไม่จำเป็นต้องมีอิสระ 100% พวกเราต้องการแสดงข้อความที่นำมาซึ่งความหวังและความกระหายอิสระ"

          คังซึงยุนบอกว่า "เราไม่ได้จะโต้แย้งวัฒนธรรมในชีวิตประจำวันของคนรุ่นเดียวกันกับเรา แต่เราอยากรู้สึกว่าเมื่อเราแก่ขึ้น เราสามารถมองย้อนกลับไปและคิดว่าเราใช้ชีวิตในวัยรุ่นที่ผ่านมาของเราด้วยความพยายาม"

          อีซึงฮุนพูดถึงลุคของ WINNER ว่า "แรกเลย เรารู้สึกเหมือนเป็นลูกเป็ดขี้เหร่ พวกเราได้รับกระแสตอบรับเยอะมากบอกว่าเราไม่เหมาะกับภาพลักษณ์ของ YG สไตล์ฮิพฮอพของ YG แข็งแกร่งและเมื่อตอนที่เราเป็นเด็กฝึกหัดเราพยายามใส่สไตล์แบบนั้นลงไป อย่างไรก็ตามตอนนี้เราเริ่มมองหาสีในแบบสไตล์ของเราเอง ผมคิดว่าเรากลายเป็นตัวอย่างที่ดีของกรณีลูกเป็ดขี้เหร่ และมันทำให้พวกเรามีความสุข"

ผลงานของหนุ่ม ๆ WINNER

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ