อารอน NU'EST พูดถึงสิ่งต่าง ๆ ที่เปลี่ยนไปสำหรับ NU'EST และความภูมิใจที่มีต่อสมาชิก

          ข่าวบันเทิงเกาหลี อารอน NU'EST ได้ปรากฏตัวในรายการ Yoon Hyung Bin and Yang Se Hyung’s Two Man Show ของ SBS LoveFM เมื่อวันที่ 2 สิงหาคมเพื่อโปรโมทเพลง Loop

 

          ในขณะที่พูดคุยถึงเรื่องต่าง ๆ มีการพูดคุยถึงหัวข้อ Produce 101 ซีซั่น 2 และพูดถึง 4 สมาชิกของ NU'EST (เจอาร์ เร็น แบคโฮ มินฮยอน) ที่เข้าร่วมรายการ

          ยางเซฮยองถามอารอนว่า "มีคนพูดกันเยอะมากว่าคนที่ได้รับผลประโยชน์จาก Produce 101 ซีซั่น 2 มากที่สุดคือสมาชิกจาก NU'EST คุณคิดยังไงเกี่ยวกับคำกล่าวนี้?"

          อารอนตอบว่า "ผมไม่สามารถตอบคำถามนี้ได้เพราะว่าผมไม่ได้เข้าร่วมรายการ" และกล่าวเสริมพร้อมกับรอยยิ้มว่า "แต่ผมมีความสุขกับสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ครับ"

          เมื่อถูกถามถึงการเปลี่ยนแปลงหลังจากรายการจบ รวมทั้งการที่มินฮยอนปัจจุบันทำกิจกรรมในฐานะสมาชิก Wanna One นั้น อารอนตอบกลับว่า "มีหลายสิ่งที่เปลี่ยนแปลงครับ พวกเราไม่เคยมีตารางงานที่ยุ่งในอดีตที่ผ่านมา แต่ตอนนี้พวกเราตารางงานยุ่งกันจริง ๆ และมีกิจกรรมมากมายในตารางงานของเรา พวกเราได้รับแฟนใหม่เพิ่มมากขึ้นและผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่านี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง"

          ยางเซฮยองปล่อยมุกถามว่า "คุณเคยอิจฉาบ้างไหม?(สมาชิกคนอื่นในวงที่ไปออกรายการ Produce 101)"

          อารอนตอบทันทีว่า "ไม่เคยเลยครับ ผมไม่เคยรู้สึกอิจฉาที่สมาชิกคนอื่น ๆ ทำได้ดีในขณะที่ผมไม่สามารถเข้าร่วมรายการได้ จริง ๆ แล้วผมภูมิใจในพวกเขามาก พวกเขาทั้งหมดเด็กกว่าผมและผมมีความสุขที่ได้เห็นพวกเขาทำได้ดี มันรู้สึกเหมือนกับพี่ชายกำลังดูน้องชายประสบความสำเร็จ"

          เมื่อได้ยินแบบนั้นเรนะก็บอกว่า "เมื่อเรามาถึงที่นี่ มีแฟน ๆ ตามพวกเรามา มันดีที่ได้เห็น NU'EST ทำได้ดี สมาชิกทั้งดูดีและมีความสามารถ ดังนั้นฉันหวังว่าพวกเขาจะทำได้ดีและฉันมีความสุขที่ได้เห็นที่พวกเขาเป็นอยู่ตอนนี้ ฉันยินดีที่ได้เห็นพวกเขาประสบความสำเร็จ"

 

          อย่าลืมไปฟังเพลง Loop เพลงใหม่ของเรนะที่ฟีทเจอริ่งโดยอารอน NU'EST กันด้วยละ!

ผลงานของ NU'EST

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ