คิมซามูเอล ตื่นเต้นอยากจะเดบิวต์พร้อมกับ Wanna One + ส่งข้อความคุยกับไลควานลิน

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม คิมซามูเอล ได้เปิดตัวมินิอัลบั้ม SIXTEEN ในงานโชว์เคสและพูดถึงโอกาสที่จะได้โปรโมทช่วงเดียวกันกับ Wanna One

          คิมซามูเอลได้พูดถึงโอกาสที่จะได้เจอกับ Wanna One ในช่วงโปรโมทช่วงเดียวกันและสิ่งที่เขาได้รับจากรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 และพูดถึงการถูกคัดออกในรายการ

          เมื่อพูดถึงเกี่ยวกับการเดบิวต์ คิมซามูเอลได้เปิดเผยข้อมูลที่ว่าทั้งเขาและ Wanna One จะเดบิวต์ในช่วงเดือนสิงหาคมเหมือนกัน เมื่อถามถึงความรู้สึกของเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้ คิมซามูเอลบอกว่า

          "ผมเป็นเพื่อนกับสมาชิก Wanna One โดยเฉพาะอย่างยิ่งผมสนิทกับ ปาร์คจีฮุน องซองอูและคังดาเนียล พวกเราไม่ค่อยได้ติดต่อกันทุกวันนี้เพราะว่าพวกเราต่างก็ยุ่งมาก แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ผมได้รับข้อความจากไลควานลิน เขาบอกว่า มูเอล ฉันได้ยินว่านายจะเดบิวต์ในเดือนสิงหาคมนี้ ผมตอบกลับไปว่า ฉันได้ยินว่าพวกนายก็จะเดบิวต์เหมือนกัน และเราได้ส่งข้อความสนับสนุนซึ่งกันและกันครับ"

          คิมซามูเอลได้แสดงถึงความคาดหวังด้วยการบอกว่า "เราจะได้เดบิวต์ในช่วงเวลาใกล้เคียงกันและผมคิดว่าพวกเราจะต้องสนุกแน่ที่ได้เห็นกันและกันในช่วงที่เราโปรโมทเวลาเดียวกัน"

          คิมซามูเอลยังพูดถึงประสบการณ์ของเขาจากรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ซึ่งเป็นที่ที่ทำให้เขาได้พบกับสมาชิก Wanna One และเด็กฝึกหัดคนอื่น ๆ อีกมากมาย คิมซามูเอลสารภาพว่า "ก่อนหน้าที่ผมจะปรากฏตัวในรายการ ผมกลัวการจับตามองจากผู้คน ผมยังกังวลเกี่ยวกับเรื่องผมจะดูเป็นยังไงในสายตาของผู้ชม มันเป็นเพราะว่าผมรู้สึกขาดอะไรบางอย่างไปในฐานะนักร้อง แต่รายการ Produce 101 ซีซั่น 2 สอนให้ผมดึงดูดความสนใจของผู้คนและผ่อนคลายและแค่สนุกไปกับมัน"

          คิมซามูเอลยังพูดถึงเพื่อน ๆ ผู้เข้าแข่งขันที่บอกกับเขาว่า "พวกเขาบอกผมว่าให้เต้นเหมือนกับไม่มีใครกำลังดูผมอยู่และพวกเขาสอนผมว่าทำยังไงจะได้ไม่กลัวและแค่สนุกไปกับมัน พวกเขาแนะนำสิ่งที่มีความหมายกับผมมาก"

          แม้ว่าคิมซามูเอลจะแสดงให้เห็นศักยภาพของเขาในรายการ แต่ทว่าเขาก็ได้รับอันดับที่ 18 และโชคไม่ดีที่ไม่ได้เข้าสู่กลุ่ม 11 คนสุดท้าย คิมซามูเอลกล่าวว่า "ผมยอมรับว่าผมคาดหวังกับมัน บอกตามตรง ผมผิดหวังเล็กน้อยเมื่อผมไม่สามารถทำมันได้ เมื่อรายการจบลงผมกลับไปที่บ้านและร้องไห้ ผมร้องไห้เยอะมากตอนที่อาบน้ำและคิดถึงการทำงานอย่างหนักที่ผมใส่มันลงไป แต่ผมก็จะไม่ยอมแพ้ความฝันของผมที่ผมอยากจะกลายเป็นนักร้อง"

          คิมซามูเอลพูดถึงวิธีการเอาชนะการตกรอบว่า "บอกตามตรง ผมคิดว่าผมทำมันไม่ได้เพราะว่าผมขาดอะไรบางอย่าง แต่เพื่อน ๆ บอกผมว่าอย่ายอมแพ้ และผมได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน ๆ และจากแฟน ๆ เช่นเดียวกัน นั่นทำให้ผมมีพลังมากขึ้นเรื่อย ๆ "

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : bravpunxh

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ