อารอน NU'EST เล่าเรื่องที่เจอาร์ NU'EST ร้องไห้เมื่อตอนที่พวกเขาปล่อยเพลงใหม่ออกมา

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อเร็ว ๆ นี้ อารอน NU'EST ได้เปิดเผยว่า เจอาร์ ร้องไห้ตอนที่ปล่อยเพลงใหม่ If You ออกมา

          ในระหว่างการออกอากาศผ่านทาง Naver V App เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม สมาชิกทั้ง 2 คนของ NU'EST ได้แสดงความตื่นเต้นที่จะมีการปล่อยซิงเกิ้ลแรกออกมาจากยูนิทวง NU'EST W เมื่ออารอนถามเจอาร์ว่ารู้สึกยังไงเกี่ยวกับการคัมแบ็กเป็นครั้งแรกในขณะนี้ เจอาร์ตอบว่า "ผมรู้สึกกังวลมากและเป็นเพราะว่ามันเป็นเพลงแรกของเราในช่วง 1 ปี ผมกังวลว่าแฟนเพลงจะชอบเพลงของเราหรือไม่"

           อารอนยังเสริมด้วยว่า "ผมรู้สึกกังวลมากเหมือนกัน เพราะว่าผมไม่รู้ว่าผลตอบรับจะออกมาเป็นยังไง ผมคิดว่าเราทุกคนกังวลจริง ๆ เมื่อเพลงปล่อยออกมา เจอาร์ร้องไห้และการเห็นเขาร้องไห้ทำให้ผมเข้าถึงอารมณ์นั้นไปด้วย"

           เจอาร์อธิบายว่า "ผมไม่อยากจะเชื่อเลย ก่อนหน้านี้มันยากมากสำหรับเราที่จะทำให้ได้ดีในชาร์ตเพลงและพวกเราจะตกจากอันดับในเวลาไม่กี่ชั่วโมง แต่เมื่อผมได้ยินว่าเราเข้าไปในชาร์ตอันดับที่ 4 ผมรู้สึกขอบคุณมาก ๆ และคิดว่า ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามันเกิดขึ้นกับเรา"

          อารอนและเจอาร์พูดถึงมินฮยอนที่กำลังทำกิจกรรมในฐานะสมาชิกวง Wanna One ด้วย อารอนกล่าวว่า "นี่เป็นเดบิวต์อัลบั้มแรก NU'EST W บอกตามตรงผมกังวลเกี่ยวกับช่องว่างของสมาชิกที่หายไปหนึ่งคน พวกเราจะทำให้ดีที่สุดดังนั้นทุกคนไม่ต้องรู้สึกว่ามีอะไรขาดไปนะครับ ได้โปรดสนับสนุนเรา"

          เจอาร์กล่าวเสริมว่า "เราจะสามารถเอาชนะช่องว่างที่หายไปชั่วคราวนี้ได้เพราะว่าพวกเราทุกคนอยู่ด้วยกัน พวกเราได้รับโอกาสมากมายที่น่าขอบคุณจากคนที่สนใจพวกเรา พวกเราจะทำงานให้หนักและนำความสนุกมาให้ทุกคน เราสัญญาครับ"

          ทั้งสองคนได้พูดคุยกันเรื่องเพลงใหม่ของพวกเขา อารอนบอกว่า "ครั้งแรกที่ได้ยินเพลงนี้ผมคิดว่าแฟน ๆ ของเราน่าจะชอบเพลงนี้" และเจอาร์บอกว่า "ผมชอบมันเพราะว่าผมมีพาร์ทร้องเยอะ"

          อย่าลืมฟังเพลง If You ของหนุ่ม ๆ NU'EST W กันละทุกคน!

เพลง Hello เวอร์ชั่น 2017 Thank you for L.O.ㅅ.E

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ