จินจิน ASTRO พูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างเขากับองซองอู Wanna One

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมาในการให้สัมภาษณ์ผ่านทาง TV Daily จินจิน ASTRO ได้พูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างเขากับองซองอู Wanna One

          จินจินกล่าวว่า "เขาเป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียนของผม และพวกเราเคยสนิทกันด้วย ดังนั้นตอนที่เขาเข้ามา Fantagio ผมประหลาดใจมาก ผมเชียร์เขาในตอนที่เขาจะเข้าเป็นส่วนหนึ่งของวง SURPRISE [U] แต่เขาไปปรากฏตัวในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 และได้รับความสนใจในฐานะหนุ่มตีเสลท ผู้คนที่อยู่รอบตัวผมประหลาดใจ ผมยอมรับว่าผมไม่รู้เลยว่าเขาจะกลายมาเป็นไอดอล เมื่อตอนแรกที่เขาเข้ามาบริษัท เขาเป็นเด็กฝึกหัดนักแสดง แต่เพราะว่าบริษัทของเรามีเป้าหมายที่จะสร้างนักเอนเตอร์เทนเนอร์ที่มีความสามารถหลากหลาย ผมคิดว่าเขาสามารถที่จะได้รับโอกาสนั้น (ในการไปออกรายการ Produce 101 ซีซั่น 2)"

          ขณะนี้ Wanna One กำลังเตรียมที่จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการในขณะที่พวกเขาได้รับความนิยมอย่างมากทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้เดบิวต์เลย

          ร็อคกี้แสดงความเห็นว่า "เราได้ดูกระบวนการที่พวกเขากลายมาเป็นวง Wanna One ในกรณีของเรา เราไม่ได้แสดงให้เห็นแต่ Wanna One แสดงให้เห็นผ่านรายการทีวี มันทำให้ความทรงจำกลับมา การได้เห็นพวกเขาในรายการและการแข่งขันของพวกเขาทั้งหมดทำให้ผมคิดว่าผมควรจะทำงานให้หนักกว่านี้และดีกว่านี้ ในฐานะผู้ชมคนหนึ่งของรายการ ผมภูมิใจกับพวกเขาเมื่อการเดบิวต์ได้รับการยืนยัน มันคล้ายกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับผมและผมรู้ว่ามันรู้สึกยังไง ดังนั้นผมสามารถเชื่อมโยงกับมันได้มากขึ้น (กับความรู้สึกเหล่านั้น)"

          จินจินกล่าวว่า "เมื่อเด็กฝึกหัดในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ได้มีการแสดงครั้งแรกและพูดถึงความกังวลของพวกเขา ผมสามารถเข้าถึงมันได้เลย เห็นพวกเขาเชียร์กันและกันบนเวทีครั้งแรกทำให้ผมคิดว่า 'พวกเราเป็นแบบนั้นตอนเดบิวต์ครั้งแรกเหมือนกัน' การดูรายการและเห็นปฏิกิริยาของผู้คนที่ตอบสนองต่อรายการทำให้ผมอยากจะทำงานให้หนัก พวกเขาได้รับความนิยมมาก ๆ และกระตุ้นความสนใจของผู้คน ดังนั้นผมอยากรู้มากกว่าว่าพวกเขาจะเป็นยังไงตอนที่เดบิวต์และผมอยากจะเตรียมตัวเร็ว ๆ เพื่อที่ว่าพวกเราจะได้เจอกับพวกเขาที่สถานีออกอากาศด้วย"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ