บอยกรุ๊ปวงไหนที่ติดอันดับท็อปยอดขายสัปดาห์แรกในปี 2017? มาดูกัน!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี รายชื่อของยอดขายอัลบั้มสัปดาห์แรกของวงบอยกรุ๊ปในปี 2017 ถูกเปิดเผยออกมาแล้วในช่วงกลางปีนี้ (เป็นเพียงการเปิดเผยในระหว่างช่วงกลางปีเท่านั้น)

          ถึงแม้จะยังอยู่ในช่วงกลางปีแต่ก็มีการรวบรวมข้อมูลของยอดขายสัปดาห์แรกของวงบอยกรุ๊ปออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้วและแน่นอนว่าอันดับที่เราได้เห็นในตอนนี้อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในช่วงสิ้นปีด้วย

          อันดับแรกเป็นของ EXO ที่มียอดขายอัลบั้มกว่า 602,000 ในแค่ช่วงสัปดาห์แรกสำหรับอัลบั้ม The War ซึ่งทำลายสถิติเดิมของพวกเขาในอัลบั้ม EX'ACT ตามมาด้วย BTS ที่ 373,000 จากอัลบั้ม You Never Walk Alone และ Seventeen ที่อันดับ 3 พร้อม 192,000 จากอัลบั้ม Al1

          GOT7 ตามเข้ามาในอันดับที่ 4 จาก 159,000 ของ Arrival และตามมาด้วย Can You Feel It? ของ Highlight ที่ 74,000

          ส่วนอันดับอื่น ๆ ที่ตามมาได้แก่ ASTRO อัลบั้ม Dream Part.01, NCT 127 อัลบั้ม Cherry Bomb, UP10TION อัลบั้ม STAR;DOM, Sechskies อัลบั้ม The 20th Anniversary, BTOB อัลบั้ม Feel'eM ซึ่งอยู่ในกลุ่มท็อป 10

          ส่วนที่เหลือมียงฮวา CNBLUE อัลบั้ม Do Disturb, จีดราก้อน BIGBANG อัลบั้ม Kwon Ji Yong, Teen Top อัลบั้ม High Five, VIXX อัลบั้ม Shangri-La, MONSTA X อัลบั้ม Beautiful, Shinhwa อัลบั้ม Unchanging Touch, NCT 127 อัลบั้ม Limitless, WINNER อัลบั้ม Fate Number For, MONSTA X อัลบั้ม Shine Forever, Highlight อัลบั้ม Calling You, B.A.P อัลบั้ม Rose, iKON อัลบั้ม New Kids: Begin

          อันดับที่เหลือนอกจากด้านบนสามารถติดตามได้ที่ตารางด้านล่าง

          แน่นอนว่าข้อมูลนี้อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงภายหลังเพราะล่าสุด Wanna One ที่ยังไม่ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการมียอดขายพรีออเดอร์กว่า 50,000 อัลบั้มก่อนจะมีการวางจำหน่ายทำให้พวกเขาอยู่ใน 10 อันดับแรกแล้วอย่างไม่เป็นทางการ

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ