คุณแม่ของซองมิน Super Junior พูดถึงเหตุการณ์ที่แฟน ๆ คว่ำบาตรลูกชายของเธอ

          ข่าวบันเทิงเกาหลี คุณแม่ของซองมิน Super Junior พูดถึงปัญหาที่เกิดขึ้นกับลูกชายของเธอเมื่อเร็ว ๆ นี้

          แฟน ๆ ได้เรียกร้องให้ซองมิน Super Junior ออกมาจากวงและคัดค้านอย่างหนักไม่ให้เขาเข้าร่วมการคัมแบ็กทำกิจกรรมร่วมกับสมาชิก ในที่สุดซองมินตัดสินใจที่จะไม่เข้าร่วมการคัมแบ็กกับสมาชิกและเขาได้เขียนจดหมายขอโทษถึงแฟน ๆ ของเขาอีกด้วย

          คังคยองฮวา คุณแม่ของซองมิน Super Junior เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้พูดคุยกับทาง The Korea Herald เกี่ยวกับประเด็นที่ได้รับการถกเถียงกันของลูกชายด้วย

          ในส่วนของเรื่องที่เขาถูกแฟนคลับคว่ำบาตรนั้น คุณนายคังกล่าวว่า "ฉันคิดว่ามีแฟน ๆ หลายคนยังคงโกรธซองมินและฉันเข้าใจว่าทำไม"

          เธอกล่าวต่อไปว่า "มีผู้สูงอายุหลายคนที่มักจะพูดว่าคนหนุ่มสาวทุกวันนี้อ่อนแอกัน ซองมินคือคนที่โปรโมทในฐานะไอดอลมาเป็นเวลานาน เติบโตขึ้นมาอย่างอ่อนแอโดยไม่รู้จักโลกดีนัก ฉันเชื่อว่าเขาจะแข็งแกร่งขึ้นจากเหตุการณ์ในครั้งนี้"

          คุณนายคังยังบอกอีกว่า "ไม่ใช่ทุกสิ่งจะเป็นไปตามแผน ในเหตุการณ์เดียวกันนี้ ฉันคิดว่ามันสำคัญที่จะยอมรับความจริงและเปลี่ยนแปลงตัวเองในสถานการณ์เช่นนี้"

          สุดท้ายเธอบอกว่า "ฉันคิดว่าเขารับมือได้ดีกว่าที่ฉันคิดไว้ เขายังได้สะท้อนการกระทำของเขาด้วย เมื่อเร็ว ๆ นี้เขากำลังเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ และช่วยภรรยาของเขาด้วย"

          Super Junior จะคัมแบ็กในช่วงเดือนตุลาคมนี้พร้อมกับสมาชิก 7 คนโดยไม่มีซองมิน รยออุค คยูฮยอน คังอิน

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : sungmin1209

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ