ตำรวจถูกเรียกตัวมาในสถานที่ถ่ายทำ Weekly Idol เพราะแฟนคลับของ Wanna One

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม แฟนคลับจำนวนมากมารวมตัวกันที่รอบอาคารและถนนในย่านชองดัม,กังนัม เพื่อถ่ายภาพของสมาชิก Wanna One ที่จะมาถ่ายรายการ Weekly Idol

          ตำรวจถูกเรียกตัวมาให้จัดการกับความแออัดที่เกิดขึ้นอย่างหนักในช่วงเวลาไม่นานซึ่งเกิดจากการที่กลุ่มคนมารวมตัวกันจำนวนมาก

          มีผู้คนจำนวนมากมารวมตัวกันตามบริเวณพื้นที่ต่าง ๆ ของอาคารตลอดจนทางเท้า ตำรวจได้รับการร้องเรียนจากประชาชนหลายคนและมาถึงสถานที่ดังกล่าวเพื่อจัดการกับฝูงชนที่มาเฝ้ารอเหล่าไอดอล

          ผู้จัดการของอาคารเองก็แสดงความกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ดังกล่าว "คนมาชุมนุมกันตั้งแต่เช้านี้ ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าเป็นเพราะ Wanna One จะมาถ่ายรายการ Weekly Idol อย่างไรก็ตามอาคารนี้เป็นทรัพย์สินส่วนบุคคลและผู้คนไม่สามารถเข้ามาในพื้นที่ได้เพราะฝูงชน นี่กลายเป็นประเด็นที่เรากังวลเกี่ยวกับความปลอดภัย"

          แฟน ๆ เข้าไปในร้านคาเฟ่ที่อยู่ติดกันกับสถานที่ถ่ายทำ ผู้จัดการคาเฟ่กล่าวว่า "ผู้คนเริ่มเข้ามาตั้งแต่ 7 โมงเช้า มีแค่ครึ่งเดียวที่มาสั่งเครื่องดื่มจริง ๆ แต่ไม่มีอะไรที่ฉันสามารถทำได้เพื่อหยุดยั้งสถานการณ์เหล่านี้ ฉันกังวลว่ามันจะเป็นอันตรายต่อลูกค้าคนที่ต้องการจะเข้ามาซื้อกาแฟจริง ๆ "

          ในการตอบสนองต่อสถานการณ์ดังกล่าว ทาง YMC Entertainment ได้ออกมากล่าวว่า "เราขอร้องให้แฟน ๆ หยุดมารุมรวมตัวกัน แต่ปัจจุบันไม่มีใครเคลื่อนไหว พวกเรามีตารางการถ่ายทำ Weekly Idol ในบ่ายวันนี้ ขณะที่เราเองก็กังวลเกี่ยวกับการร้องเรียนจากประชาชนทั่วไป เรากังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของแฟน ๆ ที่ยืนอยู่ด้านนอกพร้อมกับคลื่นความร้อน ได้โปรดหยุดมารุมล้อมกัน"

          นอกจากนี้ YMC Entertainment ยังโพสต์อีกข้อความถึงแฟน ๆ ในบัญชีทวิตเตอร์ของ Wanna One ว่า "เนื่องจากแฟน ๆ จำนวนมากมายังสถานที่ถ่ายทำ Weekly Idol พื้นที่ทั้งหมดถูกกั้นไว้อย่างสมบูรณ์ ผู้คนโดยรอบกังวลว่าจะเกิดความเสียหาย ได้โปรดทราบเอาไว้ว่าการกระทำของ Wannables มีผลต่อศิลปินและกลายเป็นเรื่องอันตรายต่อความปลอดภัยของพวกเขาด้วย เรากำลังขอร้องอีกครั้งว่าแฟน ๆ ที่อยู่บริเวณสถานที่ถ่ายทำ Weekly Idol ขอให้เดินทางกลับบ้านโดยเร็วและร่วมมือกันสร้างวัฒนธรรมแฟนด้อมที่ดีต่อสุขภาพและมีความสุข"

          ทางด้าน Weekly Idol เองก็ออกมากล่าวถึงสถานการณ์ดังกล่าวผ่านทางทวิตเตอร์ของพวกเขาว่า "แฟนคลับที่มาที่สถานที่ถ่ายทำกำลังเป็นสาเหตุที่ก่อให้เกิดการร้องเรียนจากประชาชนจำนวนมากและมีการเบียดเสียดกันที่ทางเดินและลิฟต์ของอาคารรวมทั้งบริเวณถนนโดยรอบ"

          พวกเขากล่าวเพิ่มอีกว่า "สถานที่ถ่ายทำรายการ Weekly Idol เป็นทรัพย์สินส่วนบุคคล มีการรายงานไปยังตำรวจ พวกเราขอให้แฟน ๆ ประพฤติตนอยู่ในความสงบเรียบร้อย โปรดละเว้นการละเมิดในอาคารสตูดิโอ เราเองยังให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของแฟน ๆ ที่กำลังเบียดเสียดกันที่ถนนและที่จอดรถ ได้โปรดใช้ความระมัดระวัง"

          อย่างไรก็ตามหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว ปัจจุบันสมาชิก Wanna One ถ่ายทำรายการเสร็จสิ้นแล้วเมื่อเช้านี้

ขอบคุณข้อมูลจาก : bestIdolone และ WannaOne_twt และ soompi

ขอบคุณภาพจาก : thugdefconn

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ