BLACKPINK พูดถึงการเดบิวต์ในญี่ปุ่น, เป้าหมาย + ถูกถามความเห็นเกี่ยวกับ TWICE

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม BLACKPINK ได้จัดงานเดบิวต์โชว์เคสขึ้นที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นและให้สัมภาษณ์กับสื่อต่าง ๆ

          สาว ๆ ถูกถามว่าคิดยังไงเกี่ยวกับการแสดงครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น

          เจนนี่ตอบว่า "นี่คือโอกาสแรกที่เราได้พบกับแฟน ๆ ในประเทศญี่ปุ่นแบบนี้ค่ะ เราไม่ได้ทำอีเว้นท์แบบนี้ในเกาหลี ดังนั้นการที่ได้แสดงมันในสถานที่ที่ใหญ่แบบนี้ ฉันรู้สึกกังวลในช่วงที่ฝึกซ้อมค่ะ"

          จีซูกล่าวว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่ฉันรอคอยนับตั้งแต่ก่อนเราจะเดบิวต์และฝันของฉันกลายเป็นจริงค่ะ นี่คือการเปิดตัวในต่างประเทศครั้งแรกของเรา ดังนั้นฉันไม่มีอะไรที่จะหวังไปมากกว่านี้(มันดีมาก ๆ แล้ว) ฉันอยากจะแสดงมันออกมาด้วยความรู้สึกค่ะ" ส่วนโรเซ่บอกว่า "ฉันฝันถึงการมาที่ญี่ปุ่นก่อนที่พวกเราจะเดบิวต์ตอนเป็นเด็กฝึกหัด ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้พบกับแฟน ๆ ของเราและสามารถแสดงโชว์เคสของเราในสถานที่ใหญ่ ๆ แบบนี้ พวกเราจะทำให้ดีที่สุดค่ะ"

          เมื่อถูกถามถึง TWICE ที่เดบิวต์ก่อนหน้าพวกเธอในประเทศญี่ปุ่น จีซูตอบว่า "ฉันคิดว่าเราเป็นกลุ่มที่มีความแปลกแตกต่าง ดังนั้นพวกเราจึงอยากแสดงให้เห็นสีสันในแบบของเราค่ะ เราแค่อยากจะทำให้มันดีที่สุดค่ะ"

          เจนนี่บอกว่า "พวกเราเป็นวงที่มีช่องว่างความแตกต่างระหว่างบนเวทีกับนอกเวทีค่ะ เมื่อพวกเราอยู่บนเวทีเราจะทรงพลังในสีดำ เหมือนกับชื่อวงของเรา แต่นอกเวทีพวกเรามีส่วนของสีน่ารัก ๆ เหมือนกับสาว ๆ ทั่วไป ดังนั้นฉันอยากจะให้แฟน ๆ ของเรามีความสุขกับช่องว่างที่แตกต่างเหล่านั้นค่ะ"

           สำหรับเป้าหมายของสาว ๆ วง BLACKPINK นั้น จีซูตอบว่า "เมื่อทักษะภาษาญี่ปุ่นของเราดีขึ้น ฉันอยากจะปรากฏตัวในรายการวาไรตี้โชว์และอยากมีโอกาสพบปะแฟน ๆ ในโอกาสอื่น ๆ ด้วยค่ะ"

          เจนนี่บอกว่า "เราอยากจะกลายเป็นศิลปินที่ทุกคนอยากจะฟังเพลงของเรา! ฉันหวังว่าพวกเราจะได้รับการชื่นชมเรื่องแฟชั่นของเราและมีคนเลียนแบบเราด้วยค่ะ"

          ในงานโชว์เคสครั้งนี้ของสาว ๆ วง BLACKPINK พวกเธอได้แสดงทั้งหมด 6 เพลงและได้พบกับแฟน ๆ 14,000 คนด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : blackpinkofficial

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ