เจอา เร็น NU'EST พูดถึง Produce 101 ซีซั่น 2 ในการถ่ายแบบให้นิตยสาร star1

            ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อเร็ว ๆ นี้เจอาและเร็น NU'EST ได้ถ่ายแบบให้กับนิตยสาร @star1 และพูดถึงการได้รับความนิยมหลังจบจากรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 และขอบคุณแฟน ๆ ด้วย

           เมื่อถูกถามว่าพวกเขาทำอะไรบ้างตั้งแต่จบรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 มา เจอาบอกว่า "ผมใช้เวลาเยอะมากคิดถึงแฟน ๆ ของเรา ผมตระหนักว่าเหตุผลเดียวที่ทำให้ผมมาอยู่ตรงนี้ได้เพราะว่าแฟนคลับของพวกเราครับ"

          เจอากล่าวต่อไปอีกว่า "ผมทำได้ดีหลังจบจากรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 เพราะว่าได้รับการสนับสนุนอย่างมากมายจาก L.O.Λ.E และ Wartortle Group ผมทำงานเพลงอย่างหนักเพื่อจะตอบแทนความรักของแฟน ๆ "

          เร็นกล่าวเสริมว่า "ผมหวังว่าจะมีเพียงสิ่งที่ดีที่สุดต่อจากนี้ไม่ใช่แค่กับสมาชิกของเราแต่กับแฟน ๆ ของเราด้วย เราจะทำงานให้หนักครับ"

          เมื่อถูกถามว่าผู้คนพากันปฏิบัติกับพวกเขาแตกต่างไปหลังจากไปออกรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 หรือเปล่า เจอาบอกว่า "มันดูเหมือนจะไม่จริงนะครับสำหรับผม ทุกสิ่งทุกอย่างดูเหมือนความฝันสำหรับผมตอนนี้"

          ในขณะเดียวกัน NU'EST ก็มีโปรเจคที่จะกลับมาพร้อมกับสมาชิก 4 คนคือ เจอา เร็น แบคโฮ และอารอน ในชื่อยูนิท W เพื่อรอการกลับมาของมินฮยอนที่โปรโมทในฐานะสมาชิก Wanna One อยู่

ภาพหนุ่ม ๆ จาก Produce 101 ซีซั่น 2 (ขอบคุณภาพจาก : facebook.produce101)

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ