แฟนคลับของ Wanna One ไม่พอใจ YMC Entertainment ที่ดูแลความปลอดภัยของสมาชิกในวงไม่ดี

           ข่าวบันเทิงเกาหลี แฟนคลับของ Wanna One ไม่พอใจต้นสังกัด YMC Entertainment กับการดูแลความปลอดภัยที่ไม่ดีในการปกป้องสมาชิกจากซาแซงแฟน

 

           เมื่อเร็ว ๆ นี้สมาชิกวง Wanna One ได้เดินทางมาเข้าร่วมการบันทึกรายการวาไรตี้โชว์ Happy Together 3 ของ KBS ซึ่งเป็นกำหนดการแบบส่วนตัว (หมายความว่าไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการสำหรับแฟน ๆ ) อย่างไรก็ตามซาแซงแฟนค้นพบเวลาและวันที่ในการบันทึกรายการและรออยู่แน่นเต็มด้านนอกสตูดิโอบันทึกรายการ

           การปรากฏตัวของสมาชิก Wanna One ทำให้มีคนนำกล้องออกมาถ่ายภาพ มีการรายงานว่าสมาชิกถูกเบียดจนพวกเขาไม่สามารถเดินได้และมีแฟนคนหนึ่งทำให้แดฮวีลำบากด้วยการผลักดันเขาด้วยกล้องของเธอ

            นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ซาแซงแฟนก่อปัญหาให้สมาชิกเพราะก่อนหน้านี้ปาร์คจีฮุน องซองอู และสมาชิกคนอื่น ๆ ก็เคยถูกเบียดระหว่างที่อยู่นอกอาคารของ YMC Entertainment

             แฟน ๆ ของ Wanna One วิพากษ์วิจารณ์การรักษาความปลอดภัยที่ไม่ดีพอของ YMC Entertainment และขอให้พวกเขาปรับปรุงการรักษาความปลอดภัยและแสดงความเห็น เช่น "ซาแซงแฟนน่ารำคาญมาก ฉันอยากจะเข้าไปตบนักถ้าพวกเขาทำร้ายเด็กน้อยของฉันอีก", "ดูหน้าของแดฮวีสิ TT สงสารแดฮวีจัง", "พวกเขามันบ้า!", "นี่เอเจนซี่ประเภทไหนเนี่ย? พวกเขาต้องการความปลอดภัยที่ดีกว่านี้!"

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ