ทาคาดะ เคนตะ พูดถึงเรื่องที่เสียใจใน Produce 101 ซีซั่น 2 + พูดถึงโปรเจค JBJ

          ข่าวบันเทิงเกาหลี หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับความนิยม ทาคาดะ เคนตะ จาก Produce 101 ซีซั่น 2 ได้พูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์ของเขาที่ผ่านมาในรายการ Produce 101

          ทาคาดะ เคนตะ กลายเป็นเพื่อนกับเด็กฝึกหัดอีกหลายคนที่เขาได้ใช้เวลาด้วยในหอพักตอนถ่ายทำรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 เคนตะลังเลเมื่อถูกขอให้เลือกคนเดียวที่เขาคุยด้วยมากที่สุดและบอกว่า "ผมสนิทกับเพื่อน ๆ เช่น ฮงอึนกีและอีอินซูเมื่อตอนที่เราอยู่คลาส C ด้วยกัน" เขาอธิบายว่าพวกเขาช่วยเหลือกันและกันในตอนที่ต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก

          ทาคาดะ เคนตะ เป็นที่รู้จักกันดีว่ามีฝีมือการเต้นที่น่าประทับใจ แต่เมื่อเด็กฝึกหัดต้องเลือกแสดงทักษะเขากลับเลือกตำแหน่งร้องทำให้แฟน ๆ หลายคนประหลาดใจ โดยในการแข่งขันเขาเลือกเพลง Spring Day ของ BTS

          "มีหลายคนมากที่อยากรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้" ทาคาดะ เคนตะบอก "ผมไม่รู้เหมือนกัน ผมวางแผนจะเต้นเพลง Shape Of You ตอนแรก ผมยังคงไม่รู้จริง ๆ ว่าทำไม"

          "มันเป็นปัญหาที่ไม่สามารถแก้ไขได้แล้ว" เคนตะกล่าว "เมื่อทางเลือกถูกสร้างขึ้นไปแล้วก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ มันเป็นช่วงเวลาหนึ่งในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ที่ผมรู้สึกเสียใจ"

          อย่างไรก็ตามทาคาดะ เคนตะได้แสดงเพลง Shape Of You ในงานไฟนอลคอนเสิร์ตของ Produce 101 ซีซั่น 2 เขาบอกว่า "มันเป็นสิ่งที่ผมอยากจะทำดังนั้นผมรู้สึกสนุกกับมันมาก"

          ทาคาดะ เคนตะเลือกเพลง Open Up เป็นการแสดงที่น่าจดจำที่สุดสำหรับเขา กลุ่มเด็กฝึกหัดที่แสดงเพลงนี้ได้ไปแสดงในรายการ M!Countdown ของ Mnet มันเป็นความรู้สึกที่ไม่เหมือนใครสำหรับทาคาดะในฐานะที่เขาเคยเข้าร่วมรายการมาก่อนในฐานะผู้ชมคนหนึ่ง

          หลายคนสงสัยว่าทาคาดะได้พบกับรุ่นพี่วง Highlight หรือเปล่า (เป็นวงที่เขาชื่นชอบ) แต่เขาเปิดเผยว่าไม่ได้พบ

          "ผมเข้าไปแล้วก็ออกมาจากสตูดิโอบันทึกเลย ดังนั้นผมจึงไม่สามารถพบกับศิลปินรุ่นพี่ได้" เขาอธิบาย "ผมอยากจะทักทายพวกเขาแต่....มันน่าเขิน ผมหวังว่าผมจะมีโอกาสอีกครั้ง"

          เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ของการเดบิวต์วง JBJ (กลุ่มในจินตนาการของแฟน ๆ ที่รวมผู้เข้าแข่งขันที่ติดอันดับท็อป 35 ในรายการซึ่งมีเคนตะด้วย) เคนตะตอบอย่างระมัดระวังเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "นี่เป็นสิ่งที่แฟน ๆ ของเราสร้างขึ้น เราสนิทกันมากขึ้นเมื่อผู้คนพากันพูดถึงเรื่องนี้ ผมรู้สึกขอบคุณมาก"

          เมื่อถามถึงเรื่องที่เขาพูดว่าเขาจะรับหน้าที่ เซ็กซี่น่ารัก ในวง JBJ เคนตะตอบกลับว่า "มันเป็นสิ่งที่ผมทำได้ดีที่สุด ผมมั่นใจเกี่ยวกับมันครับ"

          หวังว่าทาคาดะ เคนตะจะได้เดบิวต์ในเร็ว ๆ นี้นะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : facebook.produce101

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ