เบคเยริน บอกใบ้ว่าไม่มีความสุขกับ JYP + ลบบัญชีอินสตาแกรมหลังโพสต์ขอโทษ

            ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม เบคเยริน ได้โพสต์ข้อความลงไปในบัญชีอินสตาแกรมของเธอและแสดงความไม่พอใจต่อต้นสังกัดของเธอ

 

          เบคเยรินได้โพสต์ภาพที่มีคำบรรยายว่า "ฉันมีเพลงดี ๆ มากมายที่เขียนเอาไว้ ฉันอยากจะปล่อยอัลบั้มออกมาจริง ๆ และมีหลายคนที่รอคอยมัน! อย่างไรก็ตามผู้ใหญ่ที่นี่ช่างน่าขันและน่ากลัว"

 

          หลังจากโพสต์ดังกล่าวแฟน ๆ ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมายแสดงความกังวลต่อเบคเยรินเกี่ยวกับโพสต์ดังกล่าวและเบคเยรินออกมาโพสต์ข้อความขอโทษและบอกว่าจะลบบัญชีอินสตาแกรมของเธอ

 

           เบคเยรินโพสต์ว่า "ฉันจะลบอินสตาแกรมของฉัน🙂 ฉันขอโทษต่อแฟน ๆ ฉันรู้ฉันไม่ควรจะอ่านความเห็นจากชาวเน็ตแต่ฉันอ่าน แฮะ ๆ มีข้อมูลที่เป็นเท็จมากมาย มีหลายอย่างเกิดขึ้น ฉันได้สะท้อนการกระทำของฉันอย่างลึกซึ้งและโพสต์จดหมายขอโทษหลังจากที่เขียนมันซ้ำอีกครั้งและอีกครั้งเพื่อที่แฟน ๆ ที่เจ็บปวดจะไม่ต้องเจ็บปวดอีกครั้ง ฉันยังคงรู้สึกเสียใจเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาจนถึงทุกวันนี้"

           เบคเยรินเขียนต่อไปว่า "ตอนนี้ 'การถกเถียงกัน' ที่ชาวเน็ตพูดถึงคือผลจากการที่ผู้คนพยายามมองหาการกระทำในแง่ลบหรือการเขียนข้อความเผยแพร่ข่าวลืออันตรายของฉัน ฉันเชื่อว่าข่าวลือเหล่านี้ไม่สามารถเป็นจริงแค่เพราะผู้คนพากันพูดว่า 'เธอทำมัน' หรือ 'เธอมีส่วนร่วมในการถกเถียงกัน' "

          "ฉันไม่ได้พูดถึงสิ่งที่เกี่ยวกับจีมิน ไม่ได้แสดงความเห็นส่วนตัวเกี่ยวกับเพลงของ 15& และไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับจีมินหรือคนอื่น ๆ แค่สำหรับผลประโยชน์ส่วนตัวของฉันเอง ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมผู้คนต้องทำร้ายฉันคนที่พวกเขาคิดว่าไม่สำคัญอะไรและเป็นคนไม่ดีพร้อมกับความเกลียดชังของพวกเขาเมื่อพวกเขาแค่เพิกเฉยต่อฉัน อย่างไรก็ตามฉันขอโทษอย่างชัดเจนสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันต้องขอโทษและขอโทษอย่างสุดซึ้งต่อแฟน ๆ ที่ฉันก่อให้เกิดความเสียใจเนื่องจากการกระทำของฉัน"

           เธอกล่าวในตอนท้ายว่า "มีบางครั้งที่ฉันนอนไม่หลับเพราะข่าวลือเกี่ยวกับฉัน อย่างไรก็ตาม ฉันขอบคุณแฟน ๆ ที่ชอบเพลงของฉัน รอคอยฉันและห่วงใยฉัน ในฐานะคนที่รักการร้องเพลงมากกว่าใครอื่อน มากกว่าการร้องเพลงเดี่ยว ฉันอยากจะกลายเป็นเหมือนแหล่งพลังงาน (ให้แก่ผู้ฟัง) ความคิดเห็นที่ไร้สาระดูเหมือนจะทำให้แฟน ๆ เจ็บปวดยิ่งกว่าที่พวกเขาทำร้ายฉัน ฉันขอโทษ! 🙂นอกจากนี้ฉันจะไม่ขอโทษสำหรับสิ่งที่ฉันไม่ได้ทำ ขอบคุณ!"

ผลงานที่ผ่านมาของเยริน

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ