อีกอนฮี เปิดเผยว่าเขาสนิทกับ 'แดจินยอง' จาก Produce 101 ซีซั่น 2

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เด็กฝึกหัดจาก RMW และอดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 อีกอนฮี เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Xsportsnews

 

          อีกอนฮี เป็นเด็กฝึกหัดที่เคยได้รับอันดับที่ 1 ในหมวดร้องเพลงในการแข่งขันรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 รอบโพสิชั่น ในเพลง Amazing Kiss ของโบอา เมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกยังไงบ้างเกี่ยวกับเรื่องนี้

          กอนฮีตอบว่า "ผมรู้สึกตกใจจริง ๆ ครับ ผมเตรียมตัวอย่างขยันขันแข็ง แต่มีนักร้องที่ยอดเยี่ยมในรายการอีกหลายคน ทั้ง แจฮวานและเซอุน ผมไม่ได้คาดหวังจริง ๆ ผมรู้สึกขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อเพื่อนร่วมทีมของผมที่ไว้วางใจผมในฐานะหัวหน้าทีม ตอนที่ประกาศผลเช้าวันต่อมาคือวันแม่ มันเป็นความทรงจำที่มีความสุขเพราะว่าผมสามารถถ่ายทอดคำขอบคุณไปยังพ่อและแม่นอกเหนือจากการได้รับอันดับที่ 1 "

          กอนฮีพูดถึงมิตรภาพที่มีค่ามากมายที่เขาได้รับจาก Produce 101 ซีซั่น 2 เมื่อถูกขอให้เลือกเด็กฝึกหัดที่สนิทที่สุดกอนฮีบอกว่า "มันไม่มีทางที่จะเลือกแค่คนเดียวได้"

          กอนฮีบอกว่า "ตอนแรกผมจะเลือกเร็น NU'EST แต่แดฮวีและจินยองประท้วงและบอกว่า 'พูดแบบนี้ได้ยังไง!' พวกเรามาสนิทกันในระหว่างการแข่งขันรอบโพสิชั่นตำแหน่งร้อง เพราะว่าแดฮวีและจินยองเป็นเหมือนคนเดียวกันเพราะงั้นผมจะเลือก 'แดจินยอง' "

          นอกจากนี้กอนฮียังให้สัมภาษณ์ถึงความฝันของเขาที่อยากจะกลายเป็นไอดอลตอนอายุยังน้อยด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก :  facebook.produce101

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ