ควอนฮยอนบิน เปิดเผยความรู้สึกที่ถูกคัดออกเพราะกฎถูกเปลี่ยนแปลงใน Produce 101 ซีซั่น 2

          ข่าวบันเทิงเกาหลี อดีตผู้เข้าแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ควอนฮยอนบินได้แชร์ความรู้สึกที่แท้จริงของเขาเกี่ยวกับการถูกคัดออกหลังจากที่เขาได้อันดับที่ 22

 

          เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม ควอนฮยอนบินและจางมุนบกปรากฏตัวในการออกอากาศ V Live ของ Naver ในช่วง 'NEWS CHECK vol 2. จางมุนบกกับแขกคนพิเศษ'

          ในระหว่างการออกอากาศจางมุนบกได้แสดงความเสียใจต่อผลของการแข่งขันว่า "ถึงแม้ว่าเราจะแข่งขันในรายการด้วยกัน แต่เราจบลงด้วยการถูกคัดออกในรอบที่ 3 เมื่อซีซั่นที่แล้วมีผู้เข้าแข่งขันผ่านเข้ารอบ 22 คนที่จะได้ไปต่อ แต่ในซีซั่นนี้มีแค่ 20 คนเท่านั้นที่ได้ไปต่อ"

          ควอนฮยอนบินซึ่งอยู่ในอันดับที่ 22 ในการจัดอันดับรอบนั้น จากนั้นฮยอนบินก็เปิดเผยว่าเขารู้สึกประหลาดใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและไม่แน่ใจว่าทำไมกฎถึงเปลี่ยนไป

 

          ฮยอนบินเปิดเผยว่ามีหลายคนที่เสียใจกับเขาและบอกว่า "ในซีซั่นที่ 1 คนที่ 22 คือคนสุดท้ายที่เข้ารอบ แต่ในซีซั่นนี้รายการเปลี่ยนแปลงผลการจัดอันดับอย่างกะทันหันหลังจากที่ผมออกมาว่าผมถูกคัดออก ผมรู้สึกผิดหวังมาก"

          ควอนฮยอนบินกล่าวต่อไปอีกว่า "แต่ในท้ายที่สุด ผมยังคงมาได้ไกลขนาดนี้และผมมีความสุขมากที่ได้แสดงในรายการร่วมกับผู้เข้าแข่งขันคนอื่น ๆ "

          จางมุนบกพูดถึงทีมของพวกเขาในตอนนั้นว่า "ในทีมของพวกเรา ควอนฮยอนบินคือผู้เข้าแข่งขันที่น่าจะได้ออกอากาศต่อ พวกเราเชียร์เขา ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมากที่เขาไม่ได้ทำมัน"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : komurola

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ